Will.i.am: "Tẩy chay nhạc Michael Jackson là đạo đức giả"

Rapper người Mỹ chỉ trích những người đòi cấm nhạc Michael Jackson giữa lúc ông bị cáo buộc ấu dâm. 

Theo Sky news, Will.i.am - một trong những nghệ sĩ cuối cùng làm việc với "ông hoàng nhạc pop" - mới đây lên tiếng về bê bốicủa đồng nghiệp quá cố. "Chúng ta đang sống trong một xã hội đạo đức giả, đầy tiêu chuẩn kép. Tôi có thể liệt kê hàng nghìn trường hợp tệ hơn mà người ta vẫn mua và sử dụng sản phẩm của họ", anh chia sẻ.

Rapper nhấn mạnh: "Nếu tẩy chay nhạc MJ. Sao không ai đòi cấm Bayer? Họ từng bán chất hóa học để giết người Do Thái. Hiện ta uống thuốc đau đầu của họ". Anh khẳng định nhạo báng quá khứ của người khác và phủ nhận thành tựu họ đạt được là hành vi "giả tạo".

william tay chay nhac michael jackson la dao duc gia

Will.i.am (phải) bênh vực ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Ảnh: MJ world.

Về bộ phim tài liệu Leaving Neverland, Will chia sẻ sự cảm thông với những nhân vật trong phim. "Tôi rất đau khổ khi thấy những bằng chứng bộ phim đưa ra" - anh thổ lộ. Tuy nhiên, anh nghi ngờ động lực sản xuất bộ phim bắt nguồn từ kinh tế.

Will.i.am cũng cho rằng một lý do khiến bê bối của Michael Jackson được nhắc lại nhiều lần là màu da của ông. "Người ta sẽ nhanh chóng quên đi những vụ thế này nếu đó không phải là người da đen", thành viên nhóm nhạc The Black Eyed Peas chia sẻ.

/ VnExpress