Vướng nghi vấn ‘bằng mặt không bằng lòng’ với Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà nói gì?

Nữ diễn viên lên tiếng trước nghi vấn “bằng mặt mà không bằng lòng với” Nhật Kim Anh khi đóng chung phim.

Cao Thái Hà hiện là cái tên gây chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình Tiếng sét trong mưa. Với 2 tập phim vừa lên sóng, nữ diễn viên có cảnh nóng với người hầu tên Lũ (Hứa Minh Đạt) vì quá cô đơn.

Bản thân Cao Thái Hà chia sẻ, khi nhận kịch bản, cô bất ngờ và hoang mang khi nhận được vai diễn “nặng ký” từ đạo diễn Phương Điền bởi Hai Sáng là người có tâm lý phức tạp.

vuong nghi van bang mat khong bang long voi nhat kim anh cao thai ha noi gi
Cao Thái Hà.

Nói về phân cảnh “gây bão” những ngày qua, Cao Thái Hà đính chính nó “không hề nóng như lời khán giả nghĩ” bởi dù là cảnh mợ Hai Sáng cưỡng bức người hầu nhưng cô và bạn diễn chỉ vật lộn trên giường, sau đó chuyển cảnh chứ không cởi đồ hay hôn nhau.

Phân cảnh này nặng về tâm lý, chủ yếu khắc họa sự ác độc của mợ Hai Sáng. Nghe qua có vẻ đơn giản nhưng Cao Thái Hà gặp không ít khó khăn khi thực hiện cảnh quay này.

Những cảnh ‘nữ cưỡng bức nam’ trên màn ảnh không phổ biến, tôi phải vận dụng hết trí tưởng tượng và kinh nghiệm học hỏi của mình để mang đến những phân cảnh gần gũi và chân thực nhất với ý đồ của đạo diễn” – Cao Thái Hà chia sẻ.

Khi bộ phim khởi chiếu, điều Cao Thái Hà mong đợi nhất là phản ứng của mẹ bởi mẹ và em trai ở dưới quê nên thường xuyên xem những bộ phim như thế này. Vì vậy, mẹ thường xuyên gọi điện thoại cho nữ diễn viên và khen phim hay, kể với con về những cảnh trong tập phim hôm đó.

Cao Thái Hà cũng tiết lộ mẹ cô thường xuyên nhận được những lời trêu đùa của hàng xóm rằng “Hà ở ngoài lành như cục đất mà lên phim ác hay vậy” khiến cô rất vui bởi những nỗ lực của mình dành cho bộ phim được người thân và khán giả nhìn nhận.

Còn bạn trai khi xem phim đến cảnh đó cũng chỉ thấy buồn cười thôi, hoàn toàn không ghen” – cô dí dỏm.

vuong nghi van bang mat khong bang long voi nhat kim anh cao thai ha noi gi
Nhật Kim Anh và Cao Thái Hà trong một phân đoạn.

Ngoài ra, vì hóa thân quá tròn vai, lại ác độc với Thị Bình (Nhật Kim Anh đóng), Cao Thái Hà vướng nghi vấn bằng mặt không bằng lòng với bạn diễn và còn có tin đồn cả hai ghét nhau từ phim đến ngoài đời.

Cao Thái Hà chia sẻ, cô cảm thấy bất ngờ khi nghe những tin đồn này bởi trong quá trình quay hình, nữ diễn viên và Nhật Kim Anh rất vui vẻ, thân thiết. Bản thân cô cũng được đàn chị hướng dẫn nhiều cảnh quay, lấy cảm xúc ra sao.

"Thậm chí khi bộ phim đóng máy, cả tôi và chị Nhật Kim Anh vẫn giữ liên lạc với nhau nên khi nghe tin đồn đó, tôi thực sự thấy buồn cười.

Trong mắt tôi, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi. Sắp tới, tôi có dự định kinh doanh và luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình” - Cao Thái Hà khẳng định.

Dung Phạm

vuong nghi van bang mat khong bang long voi nhat kim anh cao thai ha noi gi Cao Thái Hà: "Tôi sợ khi xem lại cảnh nóng với Hứa Minh Đạt"

Nữ diễn viên cho hay cô thể hiện trọn vẹn sự dữ dội, chủ động trong cảnh trên giường cùng Hứa Minh Đạt nên cảm ...

vuong nghi van bang mat khong bang long voi nhat kim anh cao thai ha noi gi Cao Thái Hà, Anh Tú uống rượu để đóng cảnh lên giường cuồng nhiệt trong "Bán chồng"

Anh Tú và Cao Thái Hà phải uống rượu để lấy can đảm thực hiện cảnh nóng trong phim "Bán chồng".

vuong nghi van bang mat khong bang long voi nhat kim anh cao thai ha noi gi Bị mỉa mai ‘ngoài đời ác nên đóng phim quá nhập vai’, Cao Thái Hà đáp trả

Nữ diễn viên nhận nhiều “gạch đá” khi đảm nhận vai ác trong phim “Tiếng sét trong mưa”.

/ vtc.vn