Vương miện Miss Universe trị giá năm triệu USD

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có giá năm triệu USD, được làm từ 167 carat kim cương gia công, điểm nhấn là viên kim cương vàng. 

Ngày 5/12, lễ giới thiệu vương miện Miss Universe được tổ chức tại thành phố Atlanta (Mỹ), với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray cùng 90 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Vương miện năm nay có tên gọi Power of Unity (tạm dịch: Sức mạnh đoàn kết), lấy cảm hứng từ hình lá thường xuân. Các cánh hoa, lá và dây leo đại diện cho cộng đồng ở bảy lục địa với ý nghĩa tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

vuong mien miss universe tri gia nam trieu usd
Hoa hậu Catriona Gray (trái) trong lễ ra mắt vương miện. Ảnh: MU.

Nhà sản xuất cho biết sử dụng 1.770 viên kim cương, trung tâm là viên kim cương vàng nặng 62,83 carat - loại hiếm chỉ xuất hiện theo tỷ lệ một carat trên 10.000 carat được khai thác. Bộ khung vương miện được làm từ 18 carat vàng. Catriona Grey sẽ trao vương miện mới cho tân hoa hậu trong chung kết sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, ra đời năm 1952, hiện được WME/IMG - đơn vị chủ quản của Miss USA và Miss Teen USA - mua bản quyền tổ chức. Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 - được cử đi thi năm nay. Cô cùng 89 thí sinh đến thành phố Atlanta từ cuối tháng 11, trải qua các thủ tục ghi danh, thử trang phục, quay video giới thiệu và tham gia một số sự kiện của nhà tài trợ.

Đạt Phan (theo AJC)

vuong mien miss universe tri gia nam trieu usd Hoàng Thùy biến hóa phong cách tại Miss Universe

Hoàng Thùy tạo ấn tượng với phong cách sexy hoặc trang phục oversize trong những ngày đầu thi Miss Universe 2019 tại Mỹ.

vuong mien miss universe tri gia nam trieu usd Hoàng Thùy khoe thần thái cực chất trong bộ ảnh chào sân Miss Universe

Đáp lại tình cảm của khán giả, Hoàng Thùy và ekip quyết định công bố bộ ảnh thời trang trước thềm Miss Universe 2019.

 
/ vnexpress.net