Vùng núi Bắc Bộ cảnh báo mưa giông, lốc sét

Hôm nay các tỉnh thành tại Bắc Bộ có mưa giông diện rộng, trong đó vùng núi được cảnh báo có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nam Bộ có nắng nóng cục bộ.

Thời tiết cụ thể các vùng trên cả nước, ngày 4/4, Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-27 độ.

Vùng núi Bắc Bộ cảnh báo mưa giông, lốc sét
Mưa giông xảy ra trên diện rộng ở khu vực vùng núi Bắc Bộ

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác, riêng vùng núi có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, đêm không mưa. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết ngày 3/4: Cả nước sắp đón mưa dông, miền Nam chấm dứt nắng nóng Thời tiết ngày 3/4: Cả nước sắp đón mưa dông, miền Nam chấm dứt nắng nóng

Dự báo, từ chiều tối và đêm nay (3/4), ở khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa dông cục bộ, từ ngày mai mưa ...

/ cand.com.vn