Vừa yêu 2 tuần, cô gái đã dụ bạn trai làm “chuyện ấy”

Thấy bạn gái quá chủ động, chàng trai sốc nặng cho rằng mình sắp phải “đổ vỏ”.

 

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay

Sự chủ động của cô vợ trẻ khiến khán giả bất ngờ

Con gái chủ động trong tình yêu không còn là chuyện hiếm, thế nhưng chủ động đến mức dụ bạn trai làm “chuyện ấy” đến khi nào có bầu mới cưới thì không phải ai cũng đủ can đảm.

Bởi vậy mà câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Nguyễn Lưu Hoàng Quân (31 tuổi, quê Phan Thiết) và Trịnh Hoàng Tường Linh (28 tuổi, quê Hải Phòng) khiến khán giả không khỏi bật cười. Suốt quá trình từ quen, yêu cho đến cưới, người chủ động nắm “kèo trên” đều là cô vợ lém lỉnh và bạo dạn.

Hoàng Quân và Tường Linh gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tư vấn bảo hiểm. Là người đi tư vấn nhưng thấy Tường Linh quá thông minh và hoạt ngôn, Quân mời luôn cô về làm việc cho công ty của mình.

 

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay

Vừa quen 2 tuần, Tường Linh đã dụ bạn trai làm "chuyện ấy"

 

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay

Dù rất sốc nhưng Hoàng Quân vẫn phải thừa nhận rằng, anh cảm thấy vui khi nhận được đề nghị này của bạn gái

Linh vốn chẳng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về Quân thế nhưng, khi làm việc chung với anh thì suy nghĩ của cô thay đổi hoàn toàn. Cô thấy anh nghiêm túc trong công việc, nhiệt tình với đồng nghiệp, đặc biệt sống rất tình cảm. Nhìn thấy xung quanh anh chàng có nhiều “vệ tinh” theo đuổi, Linh quyết định “đi trước một bước”, chủ động cầm cưa tán tỉnh anh.

Mỗi ngày, cô nhắn cho anh những dòng tin ngọt ngào, quan tâm anh từ những điều nhỏ nhặt nhất. Thấy đối phương có vẻ “bật đèn xanh”, cô “đánh úp”: “Hay là mình quen nhau đi. Em thấy thích anh rồi”.

Nào ngờ, Hoàng Quân không nhận lời ngay mà muốn cô cho thời gian suy nghĩ. Tường Linh thất vọng toàn tập, cho đến lúc sắp từ bỏ ý định theo đuổi người đàn ông này thì anh chàng quay lại xin được chấp nhận tình cảm của cô.

 

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay

Tường Linh còn dụ dỗ bạn trai vào một kế hoạch to tát hơn

Từ khi quen đến cưới, Hoàng Quân nhiều lần “sốc nặng” trước sự chủ động của Tường Linh. Vừa chính thức yêu được 2 tuần, cô nàng đã dụ anh làm “chuyện ấy”.

“Hôm ấy ở nhà, em nhắn tin cho ảnh: “Anh định bao giờ thì "ấy" em vậy?”. Anh ấy hỏi em: “Em muốn ấy làm sao? Thật ra anh cũng định ấy em rồi nhưng muốn tìm dịp để ấy em cho đàng hoàng xíu”, Tường Linh khiến cả trường quay bật cười với những chia sẻ này.

Riêng Hoàng Quân thì không tin nổi vào mắt mình khi đọc dòng tin nhắn đó. Anh hoài nghi mình sắp bị “đổ vỏ” bởi, con gái dù chủ động thế nào cũng không thể bạo dạn đến vậy.

Tuy thế, Hoàng Quân cũng chẳng thể từ chối được sự ngọt ngào của cô bạn gái xinh đẹp. “Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, anh tiếp tục bị dụ vào một kế hoạch to tát hơn nữa, đó là làm “chuyện ấy” đến khi nào có bầu rồi mới cưới.

 

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay

Cô vợ trẻ thừa nhận ngày càng yêu và nể phục chồng

Tường Linh giải thích thêm, một lần vô tình đi khám cùng nhau, cô và Hoàng Quân bị thầy lang phán là khó có con. Vốn rất coi trọng chuyện con cái, hơn nữa không muốn tình yêu trở thành gánh nặng sau này nên cô quyết định chỉ cưới khi đã có bầu.

May mắn là chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi đã có tin vui. Họ tổ chức đám cưới khi Tường Linh mang thai được 5 tháng.

“Về chung một nhà” theo cách khó ngờ đến nhưng Tường Linh và Hoàng Quân vẫn có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Hoàng Quân cảm ơn sự chủ động của vợ đã giúp anh có được gia đình yên ấm như bây giờ.

Trong cuộc sống hàng ngày, cặp đôi cũng có những điểm chưa hài lòng về nhau. Hoàng Quân muốn vợ gọn gàng, ngăn nắp hơn và bớt chi tiêu hoang phí. Tường Linh muốn chồng bớt ghen tuông và nạt nộ mình. Mặc dù vậy, cô nàng thừa nhận bản thân ngày càng yêu thương và nể phục chồng hơn.

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay Bạn gái tin đồn Sơn Tùng lại gây chú ý vì bộ ảnh nóng bỏng

Không chỉ được khen có gu ăn mặc, người đẹp cũng khéo léo khoe đường cong nuột nà, bờ vai trắng nõn khiến người xem ...

vua yeu 2 tuan co gai da du ban trai lam chuyen ay Đã có bạn gái, tôi vẫn muốn chinh phục chị đồng nghiệp có chồng

Tôi muốn lần này khi đối diện với chị, tôi phải khiến chị có cảm xúc với mình, để chị không xa lánh hay tránh ...

/ http://danviet.vn