Vừa xin từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải được một công ty luật mời về làm việc

Một công ty luật ở Hà Nội vừa gửi thư mời ông Đoàn Ngọc Hải về làm việc sau thông tin ông này nộp đơn xin từ chức.

Chiều 4/6, sau thông tin ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV, một công ty luật ở Hà Nội lập tức gửi thư mời ông Hải về làm việc.

Theo đó, thư mời của công ty này cho biết: “Với sự ngưỡng mộ tính cách và tài năng của anh, bằng thư này chúng tôi trân trọng kính mới anh về công tác. Hy vọng sau 2 tháng anh nghỉ ngơi, anh sẽ trở lại với công việc và hân hạnh được anh đồng hành cùng với chúng tôi”.

vua xin tu chuc ong doan ngoc hai duoc mot cong ty luat moi ve lam viec

Ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều người biết đến với nỗ lực dẹp vỉa hè, trả lại lối đi cho người đi bộ.

Vào sáng 4/6, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến trao quyết định điều động ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) về giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Ông Hải cho rằng mình không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với sở trường được đào tạo và quá trình công tác nên không thể đảm nhận công việc được giao.

Cũng trong cuộc họp về kinh tế - xã hội TP.HCM tháng 5/2019 diễn ra vào chiều nay, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, ông chưa nhận được đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải mà chỉ nghe thông tin qua báo chí.

“Chuyện tổ chức cán bộ đâu phải chuyện chơi. Trước khi điều chuyển thành phố đã nhiều lần làm việc với anh Hải và nghe hết các nguyện vọng của anh Hải”, ông Phong cho biết.

Theo ông Phong, nếu đúng ông Hải có đơn từ chức, thành phố cũng sẽ làm theo các bước được quy định trong quy trình nhân sự.

Nếu nhận được đơn, ông Phong sẽ chỉ đạo Sở Nội vụ báo cáo ra Ban cán sự Đảng bộ thành phố, sau đó báo với Thường trực Thành uỷ, vì ông Đoàn Ngọc Hải là cán bộ thuộc diện quản lý của Thành uỷ.

vua xin tu chuc ong doan ngoc hai duoc mot cong ty luat moi ve lam viec Ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức ngay sau khi được điều chuyển công tác

Ngay sau khi được điều động và bổ nhiệm về đơn vị mới, ông Đoàn Ngọc Hải đã gửi đơn xin từ chức.

vua xin tu chuc ong doan ngoc hai duoc mot cong ty luat moi ve lam viec Ông Đoàn Ngọc Hải lại từ chức sau vài giờ được bổ nhiệm vị trí mới

Vừa nhận quyết định điều động công tác, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn từ chức vì cho rằng có sự tùy tiện ...

/ https://vtc.vn