Vừa trở lại, Thu Minh... 'lố bất chấp'

Màn ra mắt MV "DIVA" đánh dấu ngày trở lại showbiz Việt của ca sĩ thu Minh gây xốn mắt người xem, bị chê thậm tệ.

vua tro lai thu minh lo bat chap
Thu Minh với tạo hình nữ hoàng và khẳng định "Tôi là diva"

Chiều 30-5, Thu Minh đã chính thức ra mắt MV "DIVA" và dự án "Tôi là DIVA" (I AM DIVA) tại White Palace, TPHCM.

Sau thời gian dài im tiếng, đây chính là hoạt động mở màn cho sự trở lại của Thu Minh ở thị trường nhạc Việt, với các MV và một liveshow dự kiến diễn ra ngày 21-6.

Ngay từ phần chào sân, Thu Minh đã gây xốn mắt người xem khi chọn dàn trai Tây mình trần khiêng kiệu từ ngoài sảnh trung tâm hội nghị tiến vào thảm đỏ. Bên cạnh đó là những nhân vật đồng tính, thân hình quá khổ hay tí hon nhảy múa phụ họa nhằm tung hứng cho "nữ hoàng" Thu Minh. Tất cả tạo nên sự rộn ràng hơi bị... "lố".

Nhiều khán giả nhận xét với việc lấy tên dự án "Tôi là DIVA", Thu Minh muốn khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc. Điều này không có gì bất ngờ khi Thu Minh vốn là một trong những giọng ca được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Chính vì vậy, khi Thu Minh trở lại và khẳng định "Tôi là DIVA", nhiều người chờ đợi cô sẽ mang đến những gì xứng như tên gọi. Nhưng không, những gì mà cô tạo ra ở sự kiện này gây thất vọng cho nhiều người.

vua tro lai thu minh lo bat chap
Thu Minh muốn chứng tỏ mình là một DIVA

Thực tế thì khi nhìn Thu Minh với bộ trang phục không giống ai, ngồi vắt chân trên kiệu do mấy anh trai Tây khiêng ra, người ta chẳng thấy hình ảnh của một DIVA nào cả. Dù cô hóa thân là nữ hoàng nhưng trang phục lại chẳng khác nào "gái làng chơi" bởi sự diêm dúa, màu mè và kém sang. Chất giọng vẫn hay như ngày nào nhưng Thu Minh lại cố "trẻ hóa", "bắt kịp thời đại" bằng những ca từ có phần bình dân và chẳng ăn mấy ăn nhập với giọng hát của cô. Thế nên, cứ ngỡ "Tôi là DIVA" sẽ khoe những ưu thế vượt trội về thanh sắc của Thu Minh nhưng nó lại bị bẻ theo hướng giải trí rẻ tiền.

vua tro lai thu minh lo bat chap
"Bộ cánh" này chẳng khác nào một thảm họa thời trang mà Thu Minh muốn chứng tỏ mình là diva

Trả lời cho sự thay đổi này, Thu Minh giãi bày: "Suốt bao nhiêu năm qua, tôi chưa làm được gì thật sự là chính mình. Thỉnh thoảng, tôi cho ra mắt những ca khúc mới nhưng không tập trung tinh thần và sức lực lẫn vật chất cho âm nhạc. Tôi cảm thấy áy náy vì mình chưa làm được gì quá nhiều và đặc biệt, những sản phẩm âm nhạc trước đó chỉ là đánh lừa khán giả để họ nghĩ rằng Thu Minh tụt hậu. Với dự án lần này, tôi tự đầu tư 100% chứ không nhờ sự trợ giúp từ chồng. Và tôi bây giờ là chính tôi - it’s me".

vua tro lai thu minh lo bat chap

Ấn tượng thì có nhưng lại không giá trị gì, thậm chí làm giảm giá trị giọng hát của cô

Thùy Trang

vua tro lai thu minh lo bat chap Thu Minh tự xưng là Diva, tuyên bố đòi lại danh xưng từ 14 năm trước?

Trong teaser "nhá hàng" cho dự án mới, Thu Minh tự tin tuyên bố: "Tôi là Diva". Quản lý của nữ ca sĩ cũng chia ...

/ nld.com.vn