Vừa công khai tình mới kém 10 tuổi sau ly hôn, Thu Thủy lại khóc nức nở

Nữ ca sĩ nấc nghẹn, gửi lời cảm ơn bạn trai mới bởi anh là người đã giúp cô vượt qua nỗi đau đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, Thu Thuỷ đã có buổi ra mắt MV mới – “Thanh xuân từng đẹp đẽ như thế” để đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau một thời gian dài im ắng. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên cựu thành viên H.A.T công khai tình mới kém 10 tuổi sau gần 2 năm ly hôn. Không chỉ đưa bạn trai đến buổi ra mắt MV, Thu Thuỷ còn mời anh chàng đóng chung trong ca khúc mới khiến nhiều người chú ý.

 
vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no

Thu Thủy lần đầu công khai bạn trai kém tuổi sau gần 2 năm làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ thêm về bạn trai mới, Thu Thủy cho biết, chàng trai này là người đã giúp cô vượt qua nỗi đau trong quá khứ.

“Em cảm ơn anh vì đã cùng em chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống, cũng như rất hiểu và thương mẹ con em. Khi anh gặp em, em từng nói với anh rằng em không còn trẻ, không phải là con gái mới lớn, em đã có con và mọi thứ xung quanh em, thời gian của em đều dành cho con. Em không có nhiều thời gian để yêu như các cặp đôi trẻ khác.

Em đã nói ra tất cả khó khăn của mình cho anh biết, nếu anh chấp nhận thì anh có thể ở cạnh em, còn không thì em sẽ ở mình như vậy và nuôi con. Em cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em được mở lòng một lần nữa, cảm ơn anh”, Thu Thuỷ bày tỏ.

 
vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no

Nữ ca sĩ khóc nức nở khi chia sẻ về người yêu mới.

Về phía bạn trai kém 10 tuổi của Thu Thuỷ, anh cho biết, thời gian đầu, nữ ca sĩ từng nhiều lần dè chừng, đề phòng anh vì nghi ngờ anh sẽ như những người đàn ông khác. Tuy nhiên, không vì vậy mà anh từ bỏ ý định ở bên Thu Thuỷ.

“Thuỷ có nói với tôi rằng cô ấy đã có con, đã là bà mẹ đơn thân, tại sao tôi không tìm một người phụ nữ khác mà lại chọn cô ấy. Tôi cũng trả lời Thuỷ rằng: ‘Người anh thương là em, em có một đứa con thì anh cũng sẽ thương bé như con của mình. Con nít không có tội, bé là con của em thì cũng sẽ là con của anh. Đứa trẻ nào cũng cần có cả mẹ lẫn cha, và anh sẽ là người cha đó”, anh chia sẻ.

 
vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no

Bạn trai kém tuổi của Thu Thuỷ khẳng định, anh sẽ là cha của con cô và thương bé như con ruột.

Được biết, Thu Thủy từng nhiều lần úp mở, chia sẻ về tình mới kém tuổi trên trang cá nhân sau hơn 1 năm làm mẹ đơn thân. Không chỉ đồng hành cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, cặp đôi còn công khai gọi nhau là “ông xã”, “bà xã” trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trước khi có người yêu mới, Thu Thủy từng khiến dư luận xôn xao khi công bố chuyện ly hôn với ông xã doanh nhân sau 17 năm yêu. Họ đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh sau 3 năm về chung một nhà.

Trả lời về lý do dẫn đến chia tay, Thu Thủy từng cho biết, cả hai không có tiếng nói chung và chồng cũ không đồng cảm, ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. Nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức để vun đắp nhưng đã không cứu vãn được gia đình tan vỡ.

Hiện tại, Thu Thủy đã trở lại showbiz để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô ra mắt sản phẩm mới, tham gia game show và đi diễn nhiều hơn.

vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no Tò mò về số phận Anh Thư, Bảo Thanh đòi đọc hết kịch bản 'Về nhà đi con'

Nguyễn Thu Thủy, biên kịch của phim "Về nhà đi con" lý giải sức hút của phim cũng như lần đầu tiên chia sẻ về ...

vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no Anh Thư trải lòng về tình bạn với Thu Thủy: 'Duyên lạ và thiêng liêng'

Diễn viên 36 tuổi và ca sĩ 35 tuổi đều từng ly dị. Họ gặp nhau trong một chương trình truyền hình, lập tức trở ...

vua cong khai tinh moi kem 10 tuoi sau ly hon thu thuy lai khoc nuc no Ca sĩ Thu Thủy: Sau khi ly hôn có rất nhiều cạm bẫy đến với tôi!

Tham gia talkshow Bốn mùa yêu thương, ca sĩ Thu Thủy chia sẻ, sau ly hôn có rất nhiều cạm bẫy đến nhưng cô từ chối. ...

/ Dân Việt