Vụ truy sát ở Thái Nguyên: Sức khoẻ 2 nạn nhân còn lại ra sao?

Liên quan đến vụ anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên , đại diện Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết, 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được tích cực điều trị.

Trưa 15.9, đại diện Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên thông tin khoảng 19 giờ 30 ngày 14 tháng 9, đơn vị có tiếp nhận 2 bệnh nhân là Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Thành Vương với tình trạng đa chấn thương. Cả hai bệnh nhân nhanh chóng được tiến hành phẫu thuật và sau đó điều trị tích cực.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Thành hiện vẫn đang được tích cực điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức và vẫn phải thở máy, truyền máu, dùng thuốc trợ tim.

Bệnh nhân Nguyễn Thành Vương, sau khi tiến hành phẫu thuật đã được đưa về điều trị tại Khoa Ngoại tim mạch lồng ngực, tình trạng tạm ổn, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, như Lao Động đưa tin tối 14.9, Bùi Xuân Hồng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn. Khi đi sang nhà em gái mình, ông Hồng mang theo dao, súng cùng chai xăng. 

Tới nơi, trong nhà có bà Hà, ông Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954), chồng bà Hà và anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981), là con rể bà Hà. Tại đây ông Hồng đã có lời nhắc về khoản tiền mà anh Vương đang nợ ông, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Trong cơn tức giận Hồng đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Vương, khiến anh này ngã gục xuống. Thấy vậy, bà Hà và ông Thành cùng hai người khác trong gia đình lao vào khống chế.

Trong lúc giằng co, ông Hồng đã dùng dao đâm vào người vợ chồng bà Hà, khiến bà Hà dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết đâm sâu vào ngực trái.

Chủ tịch UBND TP Thái Nguyên Lê Quang Tiến cho biết án mạng làm em gái ông Hồng trọng thương và tử vong tại bệnh viện. Hai người khác trong gia đình nạn nhân bị thương, đang được cấp cứu.

Theo tìm hiểu, nghi phạm Bùi Xuân Hồng trước đó từng đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc công ty xi măng La Hiên đóng trên địa bàn tỉnh, nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 6.2015.

Vụ giết người ở Thái Nguyên, bà bầu thoát chết nhờ mẹ đẩy vào nhà vệ sinh
Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Nghi phạm đến đòi nợ 3 tỷ đồng
Anh trai truy sát gia đình em gái: Nghi phạm từng là phó giám đốc công ty xi măng
/ laodong.vn