Vũ Thảo My nude bên bồn tắm

Vũ Thảo My thả dáng quyến rũ bên bồn tắm trong MV 'Và ngày nào đó', ra mắt tối 6/10.

Ở tuổi 23, Vũ Thảo My tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô cho biết gia đình ủng hộ con gái thay đổi hình tượng mới trong nghệ thuật.
Quán quân Giọng hát Việt 2013 còn để lộ hình xăm sau lưng.
Ngoài phong cách sexy gây chú ý, Vũ Thảo My còn đầu tư cho sản phẩm mới. Và ngày nào đó khai thác hình ảnh người con gái cô đơn, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Nhân vật trong MV mang nhiều suy tư, hoài niệm về những kỷ niệm trong cuộc tình cũ.
Bài hát do JB Lê Phương sáng tác, dựa trên câu chuyện có thật của cô và thể hiện tâm trạng đau khổ khi hết yêu. Sau khi trải qua nhiều đổ vỡ, nữ ca sĩ bị ảnh hưởng trong cuộc sống và công việc. Vì thế, cô quyết định mang hình ảnh của mình MV để nhắc nhở bản thân.
MV có kết thúc mở với hình ảnh cô dâu u buồn, một mình trong căn phòng trống. Khán giả mong chờ bài hát tiếp theo sẽ kể tiếp câu chuyện về người con gái này.
Vũ Thảo My cho biết bài hát không hoành tráng như nhiều sản phẩm khác, nhưng thể hiện tâm huyết, nghiêm túc của cô với âm nhạc.
Sinh năm 1997, Vũ Thảo My từng đăng quang The Voice 2013 (đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng), sở hữu chất giọng tốt. Sau cuộc thi, cô tập trung việc học, rèn luyện chuyên môn, do đó chưa tạo được nhiều dấu ấn với khán giả.
Tháng 10/2019, nữ ca sĩ ra mắt MV Thôi anh cứ đi và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực.
Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My ‘lột xác’ đầy nóng bỏng Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My ‘lột xác’ đầy nóng bỏng

Hình ảnh mới của Quán quân “Giọng hát Việt” Vũ Thảo My gây bất ngờ cho khán giả.

/ ngoisao.net