Vụ nhà triệu đô của Nhật Kim Anh bị trộm phá nát két sắt: 1 tên cầm dao, xà beng

Khi trộm đột nhập vào nhà, Nhật Kim Anh và người giúp việc đang ở Cần Thơ.

Trao đổi với phóng viên, phía Nhật Kim Anh cho biết trộm đột nhập vào nhà nữ diễn viên vào hôm chủ nhật, 14.7. Thời điểm này, giọng ca "Lâu đài cát" cùng người giúp việc đang ở Cần Thơ công tác.

Khi trên đường từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh mở camera kiểm tra nhà cửa thì phát hiện điều bất thường - nhiều vật dụng trong phòng ngủ bị xáo trộn. Về đến nhà, nữ diễn viên tá hỏa khi hai két sắt bị phá nát. Nhiều tài sản có giá trị bên trong như vàng, nhẫn, kim cương và tiền mặt đã biến mất. Tổng giá trị tài sản bị lấy cắp khoảng 5 tỷ đồng. 

Nhật Kim Anh dọn về biệt thự triệu USD sinh sống vào hồi tháng 3

Nhật Kim Anh dọn về sinh sống ở biệt thự khu dân cư xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào hồi tháng 3. Theo phía Nhật Kim Anh, đây là khu dân cư cao cấp, có bảo vệ nghiêm ngặt, ai vào bên trong đều phải xuất trình chứng minh nhân dân. "Xe hơi, xe máy mọi người ở đây để ngoài chẳng sao. Có bảo vệ chung cho nguyên khu dân cư. Chúng tôi vẫn không hiểu sao trộm có thể vào và trở ra an toàn", người đại diện của nữ diễn viên chia sẻ với chúng tôi.

Nữ diễn viên trình báo sự việc ngay cho công an

Hai chiếc két sắt trong phòng ngủ của cô bị phá nát, mất sạch tài sản giá trị

Theo trích xuất từ camera nhà Nhật Kim Anh, chỉ phát hiện một kẻ lạ mặt, người này đeo khẩu trang, tay cầm dao và xà beng tiến hành vụ trộm tiền tỷ. "Mọi hành vi của tên trộm đã bị camera ghi lại. Cơ quan chức năng đã thu giữ mọi hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra công an sẽ kiểm tra thêm các camera bên ngoài để xem chính xác có bao nhiêu kẻ gây án",phía Nhật Kim Anh chia sẻ thêm. 

Đến nay vụ trộm đã xảy ra 2 ngày, Nhật Kim Anh vẫn chưa hết bàng hoàng. Cô đăng thông báo xin lỗi vì đột ngột hủy hết show diễn và lịch làm việc đã lên kế hoạch trước đó. "Từ đầu năm đến giờ sao có thể xui đến như vậy? Cả chục năm tích góp của tôi" - cô than thở trên Facebook cá nhân. Trước sự việc, nhiều khán giả và giới nghệ sĩ đã để lại lợi động viên đến Nhật Kim Anh, và hi vọng kẻ trộm sẽ sớm lộ diện.

Biệt thự xa hoa của Nhật Kim Anh vừa bị trộm "ghé thăm"

Trong ngày dọn về nhà mới, Nhật Kim Anh tổ chức tiệc tân gia hoành tráng như đám cưới. Nhà mới của nữ diễn viên rộng hơn 200 m2. Cô cho biết ngôi nhà sang trọng, trị giá triệu USD là thành quả của nhiều năm làm việc cật lực.

Không chỉ chú trọng đến phần không gian chính bên trong ngôi nhà, thiết kế sân vườn bao quanh ngôi biệt thự cũng được Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian lên ý tưởng. Từ hồ cá Koi đến vườn cây đều được nhận xét như "đang sống ở Nhật Bản giữa Sài Gòn".

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, quê Thanh Hóa. Năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu để làm ăn nhưng trên đường đi bị bọn hung đồ cướp sạch tài sản. Một năm sau cha cô mất. Năm 13 tuổi Nhật Kim Anh chuyển lên TP.HCM làm người giúp việc và được giáo viên thanh nhạc Đỗ Anh đào tạo âm nhạc từ đó, năm 16 tuổi cô đã có thể bắt đầu đi hát tại những tụ điểm giải trí.

Ngoài ca hát, Nhật Kim Anh cũng ghi dấu ấn qua hàng chục vai diễn phim truyền hình như Oan trái tình đời, 39 độ yêu, Một cơn mê, Những chiếc lá thời gian, Nữ bác sĩ… Giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất cho vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca (2010) là cột mốc khởi sắc trong sự nghiệp của diễn viên gốc Thanh Hóa.

Sau các vai trò trong nghệ thuật, Nhật Kim Anh lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.

Nhật Kim Anh dần ổn định tâm trạng sau vụ trộm cạy két sắt
Nhật Kim Anh bất ổn tâm lý khi bị trộm phá két sắt lấy 5 tỷ đồng
Nhà ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm phá két, trộm 5 tỷ đồng

/ danviet.vn