Vụ người đàn ông bị đâm thấu ngực: Bí ẩn người phụ nữ đưa nạn nhân vào viện cấp cứu

Bệnh viện quận Thủ Đức tiếp nhận nam bệnh nhân do người phụ nữ đưa vào. Bệnh nhân sau đó được cấp cứu với vết thương bị đâm thấu ngực trái, cấp cứu trong tình trạng thở ngáp và sau đó dẫn đến nguy kịch.

vu nguoi dan ong bi dam thau nguc bi an nguoi phu nu dua nan nhan vao vien cap cuu

Vết thương của nạn nhân - Ảnh: Công an TP HCM

Đến tối ngày 17/6, lực lượng chức năng quận Thủ Đức, TP.HCM đã đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông nhập viện trong tình trạng có vết thương ở ngực, nguy kịch.

Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện quận Thủ Đức cho hay, khoảng 15h45 cùng ngày bệnh viện tiếp nhận một nam bệnh nhân tên H. (31 tuổi, thường trú trú quận 9) do một người phụ nữ đưa vào.

Bệnh nhân sau đó được cấp cứu với vết thương bị đâm thấu ngực trái, cấp cứu trong tình trạng thở ngáp và sau đó dẫn đến nguy kịch.

Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trong quá trình mổ, các bác sĩ ghi nhận nam bệnh nhân bị tổn thương thành ngực trái, vết đâm xuyên thấu phổi trái, xuyên tim thành thất phải qua thất trái xuống cơ hoành và tổn thương gan trái, mặc dù vết thương ngoài thành ngực chỉ nhỏ 1-2 cm.

Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, bệnh nhân đã được xử lý tất cả tổn thương.

Hiện tại, bệnh nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển về khoa Hồi sức sau mổ tim để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Tri thức trực tuyến cũng dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Nguyễn Kim Anh, Trưởng khoa Lồng ngực Mạch máu, cho biết sau khi đưa đến bệnh viện, nhờ sự phối hợp của tập thể y bác sĩ khoa Cấp Cứu, Gây mê hồi sức, Lồng ngực Mạch máu, Ngoại Tổng quát, Hồi sức tim mạch, bệnh nhân đã được cứu qua cơn nguy kịch.

Qua khai thác ban đầu của các bác sĩ, người phụ nữ trên chính là người đã dùng dao đâm vào ngực của anh H. Sau khi đưa anh H. vào bệnh viện, người phụ nữ này nhanh chóng rời đi, báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

vu nguoi dan ong bi dam thau nguc bi an nguoi phu nu dua nan nhan vao vien cap cuu Can ngăn đánh nhau, MC đám cưới ở Quảng Nam bị đâm chết

Thấy 3 thanh niên đánh nhau, anh Nguyễn Trường Sang ra can ngăn thì bị đâm chết.

vu nguoi dan ong bi dam thau nguc bi an nguoi phu nu dua nan nhan vao vien cap cuu Mang súng dọa người khác, người đàn ông bị đâm chết

Lê Vĩnh Thạnh mang súng tới tận nhà đe dọa Võ Văn Đi, nhưng rồi bị chính người này đâm chết.

vu nguoi dan ong bi dam thau nguc bi an nguoi phu nu dua nan nhan vao vien cap cuu Tiền Giang: Đỡ nhát kéo cho vợ, người đàn ông bị đâm tử vong

Vừa đăng ký kết hôn được 1 ngày, ông Hạnh bị chồng cũ của vợ đâm tử vong trong lúc can ngăn 2 người mâu ...

/ www.doisongphapluat.com