Vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Nghi phạm trở về 4 ngày thì xảy ra án mạng

Tin tức mới nhất vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng ở Tuyên Quang, lãnh đạo xã Hồng Quang cho biết, nghi phạm mới trở về nhà được 4 ngày thì xảy ra vụ án mạng.

Sáng ngày 25/11, Công an huyện Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, đang làm rõ hành vi sát hại bé B.T.T (6 tuổi) với nghi phạm La Thị Thức (30 tuổi, ngụ Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Chia sẻ với PV báo Tri thức Trực tuyến, ông Phù Đức Lâm, Chủ tịch UBND xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang cho biết, Thức và anh Bàn Văn Bao (bố nạn nhân T.) ở với nhau như vợ chồng được hơn 1 năm nay, nhưng không đăng ký kết hôn. Vừa qua, Thức mới về huyện Chiêm Hóa sinh con và quay lại ở với anh Bao được 4 ngày thì xảy ra sự việc.

vu me ke nghi sat hai con chong o tuyen quang nghi pham tro ve 4 ngay thi xay ra an mang

Nạn nhân T. trước khi bị sát hại. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Cũng theo nguồn tin trên, người dân địa phương đánh giá Thức không bình thường về tâm lý, còn anh Bảo thì sống hòa đồng với mọi người. Ngày xảy ra vụ án mạng, Thức đi lấy củi về, quần áo ướt sũng. Bà thay quần áo rồi vứt lại trong phòng tắm.

"Bộ quần áo ướt sũng và bốc lên mùi tanh của máu. Lực lượng công an bắt đầu hướng sự nghi ngờ và tập trung điều tra Thức", ông Lâm cho biết.

Làm việc với cơ quan công an, Thức đã nhận hành vi sát hại cháu T. và giấu xác ở vườn mía sau nhà.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Gia đình và Xã hội, anh Bàn Văn Đằng (người nhà nạn nhân) cho biết, anh Bao và vợ cũ đã ly hôn từ lâu. Sau đó anh Bao nảy sinh tình cảm với chị Thức rồi 2 người đến với nhau. Tuy nhiên, do anh Bao chăm nuôi cháu T., nên chị Thức đem lòng khó chịu, thường xuyên xảy ra ghen tuông cãi vã với anh Bao.

"Thức thường xuyên ốm yếu nên khi mang thai đã về nhà ngoại ở. Sinh con được khoảng 1 tháng thì Thức chuyển về nhà mới ở với anh Bao. Thế nhưng giữa anh Bao và Thức thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã từ việc chăm nuôi các con…", anh Đằng chia sẻ.

Người nhà anh Bao cũng cho hay, anh Bao vừa mới vay mượn tiền mua được căn nhà gỗ và chuyển về sinh sống chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

vu me ke nghi sat hai con chong o tuyen quang nghi pham tro ve 4 ngay thi xay ra an mang Lời khai lạnh người của người mẹ kế sát hại con riêng của chồng

Với những chứng cứ không thể chối cãi, người mẹ kế đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết con riêng của chồng rồi phi ...

vu me ke nghi sat hai con chong o tuyen quang nghi pham tro ve 4 ngay thi xay ra an mang Hé lộ nguyên nhân con rể vác dao sát hại bố mẹ vợ ở Thái Nguyên

Do mâu thuẫn vợ chồng nên vợ Nghĩa bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Sau nhiều lần nói chuyện với nhà vợ không thành, Nghĩa ...

vu me ke nghi sat hai con chong o tuyen quang nghi pham tro ve 4 ngay thi xay ra an mang Cụ bà sát hại cả nhà chồng

Bà Masako Kishimoto, 71 tuổi, bị bắt vì sát hại chồng cùng bố mẹ chồng tại nhà riêng ở tỉnh Fukui hôm 17/11.

/ www.doisongphapluat.com