Vũ Khắc Tiệp liên tiếp khoe ảnh cởi 99% của Ngọc Trinh ở góc nhìn vừa kinh dị, vừa phản cảm

Với góc chụp này, nữ hoàng nội y gần như nude hoàn toàn, phô diễn trọn vòng 3 khá nhức mắt nhưng không có đầu.

Ngọc Trinh đã có cách "tự mừng sinh nhật" của mình không thể nóng hơn khi liên tiếp tung những bộ ảnh nude hoặc gần như nude lên mạng xã hội trong suốt tháng vừa qua.


Ít có người phụ nữ nào mừng sinh nhật bản thân bằng clip diện chiếc lưới mỏng tang, mặc như không, để lộ toàn bộ cơ thể giữa khung cảnh nước Ý tuyệt đẹp.

vu khac tiep lien tiep khoe anh coi 99 cua ngoc trinh o goc nhin vua kinh di vua phan cam

Ngọc Trinh tuy sở hữu làn da không tì vết, hình thể đáng ngưỡng mộ cùng vòng eo 56 gợi cảm nhưng khoe thân nhiều quá lại thành lố.

Ở cái tuổi 30 của ai thì không biết chứ tuổi 30 của Ngọc Trinh thì vẫn phải gây sốc, gây sốc nữa và gây sốc mãi. Và để góp sức vào công cuộc "tạo bão" của "nữ hoàng nội y" thì luôn có bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã mạnh dạn đăng tấm hình Ngọc Trinh ngồi ở bể bơi trong tình trạng mặc cũng như không còn mình thì thò đầu khỏi mặt nước với dòng trạng thái: "Who is she?".

Dĩ nhiên với hàng loạt ảnh và clip đã chia sẻ trước đó thì ai cũng biết tấm lưng và vòng 3 phồn thực đó thuộc về ai. Thế nhưng vấn đề của bức ảnh là góc chụp khá phản cảm.

vu khac tiep lien tiep khoe anh coi 99 cua ngoc trinh o goc nhin vua kinh di vua phan cam

Góc chụp này khiến Trinh thì như mất đầu còn Tiệp thì như mất thân

Ngoài góc chụp có phần kinh dị khiến Ngọc Trinh như... cô gái không đầu ôm thủ cấp của Vũ Khắc Tiệp thì rất nhiều người cũng phản ứng về vòng 3 khoe theo hướng chính diện của chân dài Trà Vinh.

Bên cạnh những bình luận khen ý tưởng táo bạo thì không ít cư dân mạng phản ứng tiêu cực: "Trông ghê quá", "Khoe ít người ta còn thấy hứng thú, đây như bệnh nghiện khoe thân", "Ý tưởng cũng vui đấy mà góc chụp phản cảm thật sự", "Mặc thế này khác gì khỏa thân đâu nhỉ, sao không biết ngại mà có bao nhiêu phô diễn hết trước mặt bao nhiêu đàn ông"...

vu khac tiep lien tiep khoe anh coi 99 cua ngoc trinh o goc nhin vua kinh di vua phan cam Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu
vu khac tiep lien tiep khoe anh coi 99 cua ngoc trinh o goc nhin vua kinh di vua phan cam Ngọc Trinh chứng minh vòng eo 53 cm
vu khac tiep lien tiep khoe anh coi 99 cua ngoc trinh o goc nhin vua kinh di vua phan cam Đẳng cấp khoe thân kiểu mới của Ngọc Trinh: Mặc nội y đi shopping tiền tỷ giữa phố Tây
/ 2sao.vn