Vụ dâm ô nhiều nam sinh: Không thấy nguyên Hiệu trưởng ra khỏi nhà

Sáng 15/7, PV có mặt tại nhà bị can Đinh Bằng My, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) - người bị cáo buộc dâm ô hàng loạt nam sinh trong trường, hiện đang được tại ngoại.

Theo những người hàng xóm, ông Đinh Bằng My được về nhà khoảng 1 tháng nay, tuy nhiên chỉ quanh quẩn trong nhà mà không ra ngoài. "Tôi ở cạnh nhà, biết ông ấy được tại ngoại, nhưng chẳng bao giờ thấy ông ấy ra khỏi nhà cả, cửa thì lúc nào cũng đóng kín mít, thỉnh thoảng đi qua cũng nhìn thấy ông ấy đi đi lại lại trong nhà", bà N - hàng xóm của ông My cho biết.

Còn theo ông N.V.H, ông My được tại ngoại nhưng không ra khỏi nhà, chắc vì ngại. Trước đây khi sự việc chưa xảy ra, ông My là người khá hòa đồng, tốt tính. "Cũng là người hàng xóm thân thiết, biết ông ấy được tại ngoại nhưng tôi cũng không dám sang chơi, hỏi thăm vì sợ ông ấy ngại", ông H chia sẻ.

vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha

Ngôi nhà 3 tầng, khang trang và nổi bật so với khu phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, nhưng luôn cửa đóng then cài.

Sáng 15/7, phóng viên có mặt trước nhà ông Đinh Bằng My - ngôi nhà 3 tầng, khang trang và nổi bật so với khu phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn nhưng luôn đóng cửa, gọi hồi lâu nhưng không thấy ai mở cửa.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo thị trấn Thanh Sơn cho biết, ông Đinh Bằng My - nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn; người bị cáo buộc dâm ô hàng loạt nam sinh trong trường - đã được tại ngoại khoảng 1 tháng nay, cơ quan chức năng giao cho thị trấn quản lý.

vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha

Ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn đã bị khởi tố, bắt tạm giam (ảnh cắt từ VTV24).

Ông Đinh Bằng My bị Công an huyện Thanh Sơn đề nghị truy tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, với cáo buộc đã lạm dụng tình dùng nhiều nam sinh của trường trong một khoảng thời gian dài.

Trước đó, vào cuối năm 2018, thông tin nhiều nam sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục gây xôn xao dư luận.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Đến ngày 15/12/2018, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đọc lệnh bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My để điều tra làm rõ việc nhiều nam sinh của trường bị người này lạm dục tình dục.

Ngày 29/5/2019, Công an huyện Thanh Sơn đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố bị can Đinh Bằng My (nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo kết luận điều tra của cơ quan công an, trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các em học sinh nam đang học lớp 7, lớp 8, lớp 9 của trường lên phòng làm việc của mình với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập, hỏi thăm về gia đình. Sau đó, ông My đưa các học sinh này vào giường ngủ trong phòng làm việc của mình và thực hiện hành vi dâm ô.

Mỗi lần như vậy, sau khi xong việc, ông Đinh Bằng My thường cho các nạn nhân bánh kẹo, cho tiền từ 20.000 - 50.000 đồng và dặn không được nói chuyện với ai. Trong số 7 học sinh mà bị can Đinh Bằng My đã dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha Bị phạt 200.000 đồng vì sờ ngực bà hàng xóm
vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha Bé gái 15 tuổi kể lúc bị bác sĩ xâm hại tại phòng khám ở Sài Gòn
vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha Nguyễn Hữu Linh chạy trốn tại toà: Đòi hỏi phi lý về 'quyền riêng tư'
vu dam o nhieu nam sinh khong thay nguyen hieu truong ra khoi nha Bác sĩ thẩm mỹ bị tố dâm ô bé gái 15 tuổi ở Sài Gòn
/ danviet.vn