Vụ cô giáo đốt cồn dạy cháy nổ, 2 bé được ghép da

Viện Bỏng quốc gia cho biết, 3 bé bị bỏng đã thoát sốc, 2 trong số đó đã được được ghép da.

Chiều nay, khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng quốc gia cho biết, 2 trong 3 bé mầm non ở Hà Nam bị bỏng nặng đã bắt đầu được cắt lọc hoại tử để ghép da, trường hợp còn lại tạm ổn định nên chưa có chỉ định.

Hiện cả 3 trẻ đã thoát cơn nguy kịch, thỉnh thoảng vẫn cần thở oxy. Tuy nhiên bác sĩ cho biết, vẫn chưa thể nói trước được điều gì, chỉ khi nào ra khỏi phòng Hồi sức cấp cứu mới yên tâm.

3 trẻ bị bỏng hiện vẫn đang được điều trị tại phòng Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng quốc gia


Cả 3 trẻ hiện vẫn đang ăn xông, truyền kháng sinh chống nhiễm khuẩn vì các bé bỏng diện rộng nên nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Đáng lưu ý, có nhiều vị trí bỏng rất sâu nên sẽ cần rất nhiều thời gian để hồi phục.

Trước đó vào chiều 9/8, các cô giáo tại một lớp mầm non của trường tư thục Tuổi Thơ (Duy Tiên, Hà Nam) tổ chức lớp học kĩ năng kêu cứu, thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ.

Trong quá trình học, cô giáo đổ cồn vào mâm làm giáo cụ, không may ngọn lửa bị quạt thổi mạnh tạt vào người 3 bé Phạm Bùi Gia K, 4 tuổi, Nguyễn Ngọc Hà L, 5 tuổi và Nguyễn Anh T, 3 tuổi gây bỏng nặng.

Sau khi sơ cứu tại cơ sở y tế địa phương, tối cùng ngày, cả 3 trẻ được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia trong tình trạng sốc bỏng rất nặng với diện tích bỏng lên tới 50-60%.

Sức khỏe 3 trẻ mầm non bị bỏng do cô giáo đốt cồn dạy học: Thông tin mới nhất
Sức khỏe 3 trẻ mầm non bị bỏng do cô giáo đốt cồn dạy học giờ ra sao?
Cô giáo đốt cồn làm 3 trẻ mầm non bị bỏng có thể bị xử lý hình sự

/ vietnamnet.vn