Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau tiếng kêu cứu: Rùng mình lời khai nghi phạm 18 tuổi

Phạm Kim Phê khai nhận sau khi đi chơi, Phê chở cháu H. về nhưng không về nhà mà chở đến khu rừng dương rồi sát hại cháu H.

 

 

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé gái - Ảnh: Báo Giao thông

Tối 21/6, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An (Phú Yên), cho hay Công an huyện đang chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền vụ cháu K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) bị sát hại.

Đại tá Phạm Hồng Sương thông tin, trưa 18/6 Công an huyện Tuy An nhận tin báo của ông Đỗ Văn Q. (48 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là cháu H. đi chơi với bạn từ đêm 17/6 chưa về, nghi bị bắt cóc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy An xác lập chuyên án truy tìm nạn nhân, làm rõ vụ việc. Đến chiều 19/6, Công an huyện đã làm rõ một số đầu mối, các bạn bè có mối quan hệ với cháu H.. Trong đó, nổi lên nhóm bạn 6 người cùng đi chới với H. đêm 17/6.

Quá trình xác minh làm rõ từ các nguồn tin của các tổ công tác và thu thập dược nhiều tài liệu đánh giá vụ việc cháu H. mất tích do bị bắt cóc, nhiều khả năng tống tiền.

Qua điều tra, Công an huyện Tuy An xác định Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An) cùng trong nhóm sáu người đi chơi với H., có nhiều nghi vấn. Qua đấu tranh, Phạm Kim Phê khai nhận sau khi đi chơi về, Phê chở cháu H. về nhưng không về nhà mà chở đến rừng dương thuộc xã An Ninh Đông rồi sát hại cháu H.

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, tối 17/6, H. có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. có nhận được điện thoại từ số máy của H.

Tuy nhiên, khi mở máy thì chỉ nghe được lời kêu cứu "chị ơi, cứu em!". Gia đình sau đó nhiều lần liên lạc lại số điện thoại của H. nhưng không ai bắt máy. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Đến đêm 19/6, Công an huyện Tuy An đã làm rõ một số đầu mối và nhóm bạn bè có mối quan hệ với bị hại. Qua đấu tranh, nghi phạm đã thừa nhận đã sát hại H.

 

Tạm giữ nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên
Bé gái bị cha ruột bạo hành: Lần đầu tiên con biết có ngày 1.6
Bé gái bị mẹ dùng dây trói vào thùng xe tải vì nghi trộm tiền: Cơ quan chức năng vào cuộc
/ www.doisongphapluat.com