Vụ á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Lộ bí ẩn đại lý tổng cung cấp gái

Công an xác minh chủ 2 tài khoản zalo do “tú ông“ Kiều Đại Dũ cung cấp và khai là “đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm cho Dũ...

Ngày 26/6 tới đây, TAND TP.HCM sẽ đưa Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Đình) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm. Dũ được xác định là “tú ông” điều hành đường dây hotgirl, á hậu, MC…bán dâm 25.000 USD mà Công an TP.HCM triệt phá hồi cuối tháng 8/2018.

Bị can Kiều Đại Dũ bị truy tố ở khoản 2 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 tội Môi giới mại dâm với mức án từ 3 đến 7 năm tù.

“Tú ông” Kiều Đại Dũ được xác định là người cầm đầu đường dây bán dâm khủng quy tụ hàng loạt á hậu, hoa khôi, MC, sinh viên…

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai

Theo Bản kết luận điều tra bổ sung mới đây nhất của Cơ quan CSĐT công an TP.HCM, ngày 22/8 và 29/8/2018, có các khách nam giới liên lạc với Kiều Đại Dũ tìm “đào” để giải khuây; Dũ nhanh chóng kết nối với các gái bán dâm đang là học sinh, sinh viên, á hậu, MC nổi tiếng.

Trong đó có Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP.Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Với những gái bán dâm có danh hiệu “đính kèm” Dũ thổi giá tới hai khách mua dâm lên tới ngàn đô.

Sắp xếp xong, đến ngày 30/8/2018, khi cùng lúc 04 cặp đôi tỏa ra các khách sạn khác nhau đang mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, mời về cơ quan công an làm việc.

Theo tài liệu điều tra, tổng cộng, Dũ hưởng lợi số tiền 3.400 USD.

Đối với các gái bán dâm khác, Dũ thừa nhận nhiều lần sắp xếp cho đi khách. Riêng đối với á hậu Nguyễn Thị D., Dũ mới chỉ môi giới một lần vào ngày 30/8/2018 thì bị bắt quả tang.

Quá trình kiểm tra cuộc gọi, tin nhắn điện thoại các tài khoản zalo trên điện thoại của các cô gái bán dâm, trong đó có M.C Nguyễn Cao V. và á hậu Nguyễn Thị D. đều có các liên lạc với điện thoại của “tú ông” Kiều Đại Dũ để có giao dịch liên quan đến việc mua bán dâm vào ngày 30/8/2018.

Các đối tượng có hành vi mua bán dâm đã bị công an TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính.

Trong khi đó, hành vi của Kiều Đại Dũ được cơ quan điều tra nhận định là hành vi nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến trật tự công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật.

Cũng theo cáo trạng của VKSND TP.HCM, ngày 29/8/2018, ông T.Đ.T (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và N.T.M (44 tuổi, quê Bình Thuận) có nhu cầu tình dục nên rủ nhau đi tìm gái bán dâm để thỏa mãn. Do quen biết từ trước nên ông M. lên mạng zalo gọi cho Dũ thông qua tài khoản "Vipxxx". Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 gái mại dâm hạng sang, Dũ nhận lời.

Sau đó, Dũ gọi điện cho cô N. (23 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và cô T. (23 tuổi, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. Cô N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn cô T. thì yêu cầu 6 triệu đồng.

Thỏa thuận xong với N. và T., Dũ gọi điện cho ông M. nâng giá lên gấp đôi để ăn chênh lệch. Ngày 30/8/2018, Dũ đưa hai gái bán dâm đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai đại gia nhận số tiền 18 triệu đồng. Khi hai cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận thêm, trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp dùm nên Dũ đã liên lạc với MC C.V. (22 tuổi, quê Long An) và á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang).

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD mỗi lần còn D. bán dâm 7.000 USD/lần.

Cũng trong chiều ngày 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị công an bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc. Tại công an, á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này.

Cũng theo lời khai của Dũ, từ khi quen biết tới khi bị bắt giữ, Dũ đã môi giới thành công cho MC V. 4 lần còn á hậu T.D 1 lần.

Hàng loạt người đẹp được được triệu tập, trong đó xác định được nhiều hotgirl, chân dài nằm trong đường dây môi giới mại dâm của Dũ.

Công an cũng xác minh chủ 2 tài khoản zalo do Dũ cung cấp và khai là “đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm cho Dũ. Tuy nhiên, hiện mới chỉ xác định được 1 chủ tài khoản zalo. Chủ tài khoản zalo còn lại theo lời khai của Dũ đến nay vẫn đang là ẩn số và công an vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến vụ phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD, được cho là lớn nhất Việt Nam này, đến nay các trinh sát, điều tra viên tham gia ban chuyên án đã hé lộ những tình tiết bất ngờ.

Điều đầu tiên khiến các trinh sát, điều tra viên ngỡ ngàng chính là đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn). Dũ từ 1 sinh viên tự trang trải với nghề xe ôm công nghệ (GrabBike) chỉ trong thời gian ngắn thành tú ông “cỡ bự”, điều không phải ai cũng làm được.

 

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai

Trong thời gian không lâu, Kiều Đại Dũ từ 1 sinh viên chạy GrabBike kiếm sống trở thành 1 tú ông chăn dắt mại dâm cao cấp

Trinh sát lý giải, bản tính Dũ lanh lợi một phần, quan trọng hơn là có sự 'tiếp sức' của nhiều trang web đen, hiện cơ quan chức năng đang rất khó kiểm soát, xử lý.

Cụ thể ban đầu, Dũ lên 1 số trang mạng như: kn… knv…để đăng ký tài khoản hoạt động. Dũ rao thông tin cung cấp 'chân dài' có giá đi khách vài triệu đồng/lượt, chính là các cô gái mà Dũ quen biết trong quá trình làm GrabBike, từng chở đến các khách sạn trung tâm Sài Gòn bán dâm. Tất nhiên, trên các web đen đó, Dũ để lại số điện thoại để khách liên hệ khi cần.

Dần dần, Dũ tạo lập uy tín và 'có tiếng nói' trên 1 số diễn đàn web đen, kết thân với một số đối tượng giấu mặt chuyên nghề chăn dắt mại dâm trên mạng.

 

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai

1 trong số các web đen mà Kiều Đại Dũ sử dụng để chào "hàng" tìm kiếm đại gia mua dâm

“Số má” của Dũ trong…nghề tăng nhanh chóng mặt, nhờ đó mà "tú ông" này tiếp cận được với các chân dài nổi tiếng như: á hậu T.D, diễn viên kiêm người mẫu C.V; chỉ cần Dũ gọi là sẵn sàng đi khách.

Từ đó, mọi trao đổi trong vai trò tổ chức, sắp xếp các cuộc mua bán dâm giữa đại gia – chân dài, đều thông qua đầu mối cao nhất là Dũ.

Những nguồn thông tin cho hay, những kẻ chăn dắt như Dũ trên các web đen, mạng xã hội không phải là hiếm. Nhiều khả năng, các chân dài từ sinh viên, hotgirl còn trao đổi cùng lúc với nhiều tú ông, tú bà khác. Hễ ai kiếm được đại gia chịu chi thì sẵn sàng đi khách.

Trinh sát kể chi tiết, dù nhỏ tuổi, bước vào nghề không lâu, nhưng Kiều Đại Dũ tỏ ra là cao thủ; thể hiện qua cách lấy hoa hồng môi giới từ hoạt động mua – bán dâm. Dũ không ăn chia phần trăm trực tiếp từ tiền bán dâm của các "chân dài" như cách moi tiền của các tú ông, tú bà khác; thay vào đó là cách 'hét giá' với đại gia mua dâm.

Các chân dài sẵn sàng đi khách, khi Dũ gọi sẽ đưa ra mức giá cố định. Còn khi “chào hàng” với đại gia, Dũ sẽ đẩy giá lên, càng cao càng tốt. Phần chênh lệch đó chính là khoản hưởng lợi của 'tú ông' trẻ này.

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai Á hậu thừa nhận bán dâm 5.000 USD thông qua 'tú ông' Kiều Đại Dũ

Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.D. và MC V. khai nhận, Kiều Đại Dũ đã môi giới cho hai người đẹp đi bán ...

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai Nữ tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn bán dâm giá 3 triệu đồng

Ập vào khách sạn ở quận 1, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cô gái cho biết là tiếp ...

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng dìm là gái bán dâm

Nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị lăng mạ trên mạng xã hội muốn những nhà quản lý Facebook mạnh tay hơn nữa để ngăn ...

vu a hau mc ban dam nghin do lo bi an dai ly tong cung cap gai LHP Cannes: Hội chợ tình dục, gái bán dâm kiếm cả tỷ đồng mỗi đêm

Rất nhiều người trong giới người mẫu, diễn viên nhận được cả tỷ đồng khi qua đêm với đại gia tại sự kiện phim ảnh lớn nhất ...