Vụ 3 ông cháu chết trong nhà: Nạn nhân từ Thái Bình vào thăm người thân

Ba ông cháu chết cháy trong căn nhà 3 tầng lúc nửa đêm ở TP Nha Trang là người Thái Bình, vào đây để thăm người thân và du lịch.

Liên quan vụ cháy nhà khiến 3 ông cháu tử vong, chiều 10/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo lãnh đạo Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa, căn nhà xảy ra hỏa hoạn do ông Bùi Văn Trường (SN 1986, quê tại tỉnh Thái Bình) thuê để kinh doanh tạp hóa. Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 11 người bao gồm gia đình ông Trường, bố vợ và các cháu.

chay-nha6-15012963
Tầng trệt căn nhà bị cháy hoàn toàn.

Khi ngôi nhà bốc cháy, một số thanh niên ngồi nhậu gần đó phát hiện khói bốc lên cao nên chạy đến đập cửa các gia đình và thông báo với cơ quan chức năng. 

Vụ cháy khiến 3 nạn nhân tử vong gồm ông Vũ Ngọc T. (SN 1956 - bố vợ ông Trường) và 2 cháu nội của ông là Vũ Minh Cát A. (SN 2017), Vũ Minh Quỳnh A. (SN 2014) là con anh vợ ông Trường, hộ khẩu thường trú của 3 nạn nhân ở xã An Ninh, huyện Tiền Hải, Thái Bình.

Được biết, những nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy đều từ Thái Bình vào Nha Trang để thăm người thân và du lịch.

chay-nha12-15024081
Xe cứu thương đưa các nạn nhân bị thương vào bệnh viện.

Như VTC News đã đăng tải, lúc 0h32 phút khuya 10/6, nhận được tin báo có xảy ra cháy nhà dân tại địa chỉ số 53/6 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, lực lượng chức năng đã xuất xe chữa cháy, xe cứu nạn, cứu hộ cùng 30 cán bộ, chiến sỹ để tham gia chữa cháy.

Lực lượng cứu nạn đã giải cứu được 6 người (3 người lớn, 3 trẻ nhỏ) và 2 người đã tự thoát được ra ngoài. Khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông cùng hai trẻ nhỏ tử vong trong nhà.

chay-nha8-15070233
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn đau lòng khiến 3 ông cháu tử vong.

Khám nghiệm hiện trường căn nhà 3 tầng bị hỏa hoạn, có rất nhiều các vật dụng, phương tiện đi lại tại tầng trệt, tầng lửng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Người dân cho biết, hàng ngày, gia đình anh Trường sử dụng tầng trệt để bán tạp hóa. Gia đình anh sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Khi xảy ra vụ cháy, căn nhà khóa trái cửa nên hàng xóm xung quanh khó tiếp cận.

Theo VTC News