Vụ 12 cán bộ đi nhậu: 'Chỉ mười mấy lon bia thôi'

Lãnh đạo huyện Đầm Dơi cho biết, 12 cán bộ của xã Tân Trung bị kiểm điểm rút kinh nghiệm do vi phạm quy định buổi trưa không được uống rượu, bia.

Lãnh đạo UBND huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau) cho báo Đất Việt biết thông tin trên vào ngày 6/5 liên quan đến thông tin 12 cán bộ xã bị kiểm điểm vì đi nhậu và đến cơ quan làm việc trễ.

"12 cán bộ này không phải nhậu quá chén đâu vì có 12 người mà cũng chỉ uống mười mấy lon bia thôi. Còn trong số này cũng chỉ có mấy người đến cơ quan trễ giờ làm, không phải tất cả 12 cán bộ đều đến trễ", lãnh đạo UBND huyện Đầm Dơi nói.

vu 12 can bo di nhau chi muoi may lon bia thoi
Xã Tân Trung, nơi 12 cán bộ bị kiểm điểm công tác. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về việc một số cán bộ công tác tại UBND xã Tân Trung không chấp hành tốt thời gian làm việc.

Đơn tố cáo sau đó được chuyển về UBND huyện Đầm Dơi xác minh theo đúng quy định.

Kết quả xác minh cho thấy, nội dung đơn tố cáo của công dân là đúng và 12 cán bộ xã Tân Trung có đi ăn cơm trưa và có uống bia, vào cơ quan muộn.

Sau khi có kết quả xác minh, UBND huyện Đầm Dơi đã thực hiện kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với 12 cán bộ, công chức vi phạm.

Được biết, 12 cán bộ trên gồm: Phó chủ tịch UBND xã, Phó chủ tịch HĐND xã, cán bộ Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ xã, cán bộ Văn hóa - Xã hội xã, cán bộ Tài chính - Kế toán, cán bộ Lao động -Thương binh Xã hội xã, cán bộ Công an xã, cán bộ Văn phòng Đảng ủy xã...

vu 12 can bo di nhau chi muoi may lon bia thoi Vẫn còn vị Chủ tịch tỉnh tiếp dân được 9 phút rồi... đi nhậu

Một nội dung quan trọng được các ĐBQH quan tâm thảo luận tại hội trường Quốc hội ngày 14.11 là trách nhiệm của người đứng ...

vu 12 can bo di nhau chi muoi may lon bia thoi "Chủ tịch UBND tỉnh tiếp dân 9 phút, rồi đi nhậu"

Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng cho rằng theo đơn người dân gửi, chủ tịch UBND tỉnh chỉ tiếp họ 9 phút, không giải ...

/ http://baodatviet.vn