VTV sản xuất phim dài gần 100 tập về tình cảm gia đình

Phim sẽ do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đứng sau thành công của phim “Về nhà đi con” đảm nhận vai trò dàn dựng.

Theo tiết lộ từ phía đơn vị sản xuất phim thì bộ phim mới này có tên gọi “Hương vị tình thân” có thời lượng lên tới gần 100 tập. Theo dự kiến, những tập đầu tiên của phim sẽ lên sóng đến với khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 4-2021 trong khung giờ 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, ngay sau khi bộ phim “Trở về giữa yêu thương” kết thúc.

VTV sản xuất phim dài gần 100 tập về tình cảm gia đình ảnh 1

Đến thời điểm này Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC vẫn chưa tiết lộ về nội dung phim, song được biết cặp diễn viên chính của “Hương vị tình thân” chính là hai gương mặt quen thuộc Mạnh Trường và Phương Oanh. Trong phim, Phương Oanh có tạo hình trẻ trung với phong cách thời trang khá “bụi bặm”, trong khi Mạnh Trường vẫn giữ nguyên chất lịch lãm hào hoa thường thấy.

Đây cũng là lần tái ngộ hiếm hoi của cặp đôi sau khi có dịp hợp tác chung với nhau trong bộ phim “Ngược chiều nước mắt” cũng do VFC sản xuất. Ở bộ phim lần đó, Mạnh Trường vào vai người yêu cũ của Phương Oanh và sau đó trở thành anh chồng của cô. Tuy nhiên với phim “Hương vị tình thân” lần này, Mạnh Trường và Phương Oanh sẽ vào vai cặp “trai tài, gái sắc” và hứa hẹn có nhiều phân đoạn diễn xuất tình cảm ngọt ngào.

VTV sản xuất phim dài gần 100 tập về tình cảm gia đình ảnh 2

Đặc biệt, phim còn đánh dấu sự trở lại của nam tài tử màn ảnh nhỏ một thời – diễn viên Võ Hoài Nam. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng sẽ tham gia diễn xuất trong phim với một vai diễn được tiết lộ là khá thú vị. Trước đó, Phương Oanh từng chia sẻ sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian sau bộ phim "Lựa chọn số phận" để tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên sau đó cô đã quyết định tái xuất vì bị thuyết phục bởi kịch bản của “Hương vị tình thân”.

Lý Hải mất 10 tỷ đồng vì hủy chiếu Lý Hải mất 10 tỷ đồng vì hủy chiếu "Lật mặt"

Đạo diễn Lý Hải hủy chiếu phim hành động "Lật mặt: 48h" vì dịch, thiệt hại 10 tỷ đồng cho khâu marketing.

Người đẹp phim 18+ Người đẹp phim 18+ "Bridgerton" chật vật với cảnh sex

Nữ diễn viên 25 tuổi Phoebe Dynevor cho biết những cảnh quay khó nhất trong phim 'Bridgerton' là cảnh 'nóng' và cô đã phải tập ...

/ anninhthudo.vn