Vỡ sư bị tố đánh vợ dã man

Võ sư dạy võ bị gia đình nhà vợ tố vì đánh vợ dã man khi vợ mới sinh được 2 tháng.

Cụ thể, nhiều người chia sẻ thông tin từ một tài khoản facebook có tên Vũ Mạnh Nghĩa viết lại câu chuyện đau lòng về việc em gái mình bị chồng bạo hành với nội dung: "Em gái ruột của tôi bị chồng đánh đập và hành hạ dã man trong khi mới sinh vẫn đang ôm con đỏ hỏn mới 2 tháng tuổi. Tất cả sự việc đều bị camera quay được, gia đình tôi đã làm đơn khởi tố, mong cộng đồng chia sẻ và lên án hành vi thú đội lốt người này.

Thương xót quá, tay còn đang bế con mà vẫn bị nó đánh đập rất dã man nhưng không dám buông tay mà vẫn phải ôm chặt con. Gia đình tôi đã đón được em và cháu về nhà nhưng vẫn còn bị hắn nhắn tin hăm dọa giết cả gia đình. Bạn bè, đồng nghiệp nhà báo hãy giúp chia sẻ cùng tôi và gia đình để công lý vào cuộc giúp em tôi thoát khỏi bạo lực gia đình, thoát khỏi con thú đội lốt người này".

vo su bi to danh vo da man
Người chồng thẳng tay hành hung vợ không thương tiếc, bất chấp vợ đang bế con nhỏ.

Trao đổi với báo chí, anh Nghĩa thông tin người phụ nữ bị đánh là em gái của mình, tên Vũ Thị Thu L. (sinh năm 1992, đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội), còn người chồng là võ sư, tên N.X.V.

Anh Nghĩa cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8 tại một chung cư trên địa bàn quận Long Biên.

Khi đó, chị L. tháo chiếc tivi ở phòng khách để mang vào phòng trong cho con trai lớn học lớp 1 xem. Thấy vậy, người chồng tức giận và chửi bới ầm ĩ: “Thế mày hỏi ý kiến tao chưa? Mày không cho tao xem à”. Rồi sau đó liên tiếp ra tay đánh vợ.

Anh Nghĩa bày tỏ bức xúc khi hành động vũ phu của V diễn ra ngay trước mặt cậu con trai học lớp 1. Thời điểm đó, có cả nữ giúp việc trong nhà nhưng thấy V quá hung hãn nên bà không dám can ngăn.

Nói thêm về đoạn video ghi lại vụ việc, anh Nghĩa cho biết khi thấy V đánh vợ, người giúp việc đã gọi điện cho chị gái của L. và người chị gái đã bật ứng dụng camera để theo dõi, đồng thời mọi người trong gia đình đã đến đón chị L. cùng 2 con về.

Gia đình rất bức xúc về hành động của N.X.V nên đã báo công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) giải quyết.

vo su bi to danh vo da man
Sự việc này đã được gia đình chị L báo công an

Cũng theo anh Nghĩa, khi công an đến, V đóng cửa không chịu làm việc và có thái độ thách thức. Ngoài ra, V còn nhiều lần nhắn tin cho vợ đe dọa sẽ đốt nhà và bảo “đang muốn đi tù”.

Chia sẻ thêm về sự việc, chị Vũ Thu H. - chị gái nạn nhân cũng cho biết khoảng hơn 18h tối 26/8, chị đang ở nhà thì nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin em gái bị chồng bạo hành. Chị H cho biết xem clip chị rụng rời chân tay, đau đớn vì em chị mới sinh được 2 tháng đã bị chồng bạo hành.

"Ngay sau đó, tôi cùng người thân đã sang Long Biên đón em về nhà. Gia đình cũng đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để giải quyết; đồng thời đưa em gái đến Bệnh viện Đại học Y để kiểm tra sức khỏe" -chị H bức xúc nói.

Theo chị H, em gái chị mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

vo su bi to danh vo da man
Nạn nhân L kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

"Camera được lắp là để quan sát trẻ con khi ở nhà. Khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ.

Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua (26/8), em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Sáng nay gia đình tôi đã đưa đi bệnh viện đại học y Hà Nội để khám thương, giám định thương tích", chị H. cho biết.

Được biết, V. là võ sư dạy võ tại quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội. Ngoài ra người đàn ông này cũng làm công việc xã hội. Hiện công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc.

vo su bi to danh vo da man Võ sư đánh đập vợ mới sinh dã man như thời trung cổ: Công an vào cuộc điều tra
vo su bi to danh vo da man Vợ mới sinh bị chồng "võ sư" đấm đá dã man chỉ vì muốn kê lại tivi
vo su bi to danh vo da man Lạnh người clip chồng đánh đấm vợ ôm con 2 tháng tuổi dã man như thời trung cổ
/ baodatviet.vn