Vợ sắp cưới Cường Đôla khoe ảnh mới, fan phát hiện điểm thú vị bất ngờ

Giữa lúc gia đình lo “vỡ kế hoạch“ kinh doanh, cổ phiếu dò đáy, Cường Đôla tỏ ra không chút lo âu.

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo

Sau những hình ảnh đi xem nhà, mới đây cặp đôi được nhiều người quan tâm - Cường Đôla, Đàm Thu Trang lại có động thái mới gây chú ý. Theo đó, người đẹp Lạng Sơn đăng ảnh ngồi khoác vai chồng sắp cưới rất tình tứ trong một nhà hàng được cho là ở Đà Lạt. Vẻ mặt nhí nhảnh của Cường Đôla khi ngồi cạnh Đàm Thu Trang khiến dân mạng thích thú.

Nhìn ở góc mặt này, trông hai người có nhiều nét giống nhau, từ khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao cho tới trang phục đồng điệu. Cặp đôi được nhận xét có tướng phu thê và đang rất vui vẻ tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc.

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo

Thời gian gần đây, cổ phiếu của nhà Cường Đôla (Quốc Cường Gia Lai) tiếp tục bị nhà đầu tư bán ra mạnh trước tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa của công ty. Với kết quả kinh doanh kém cỏi trong quý III, doanh nghiệp nhà Cường Đôla đang đứng trước nguy cơ vỡ kế hoạch kinh doanh khi cổ phiếu dò đáy.

Trước tình hình này, doanh nhân phố núi mới khai trương thêm một nhà hàng chung với vợ sắp cưới tại Vũng Tàu. Trong buổi khai trương vừa qua, anh đã xác nhận thời gian tổ chức hôn lễ với cựu người mẫu xinh đẹp. "Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé", Cường Đôla viết trên trang cá nhân, nhắn gửi một người anh đang sống tại nước ngoài.

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo

Trước đó, trong một cuộc hội thoại gần đây, Cường Đô La từng vô tình tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới. Trả lời thay Đàm Thu Trang, anh đáp: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

Mối quan hệ giữa hai người ngày một gắn bó, thể hiện qua hình ảnh công khai trên trang cá nhân lẫn cách xưng hộ vợ/chồng chưa cưới.

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo

Nhiều lần trước, Đàm Thu Trang cũng thể hiện động thái tham gia mọi hoạt động gần gũi nhất trong cuộc sống của hôn phu, bao gồm từ việc nhập đội diễu hành xe, dẫn con trai riêng của Cường Đôla đi xem phim, gặp gỡ bạn bè của anh.

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo

Với cách ăn mặc giản dị và qua lời nói mà cô tương tác cùng họ trên mạng xã hội, fan có thiện cảm với người đẹp này và dành nhiều lời chúc cặp đôi sớm có "happy ending".

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo Gia đình Nguyễn Quốc Cường \'mất\' hơn 135 tỷ đồng sau một đêm

Cổ phiếu QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai giảm sàn, trắng bên mua. Tài sản gia đình Quốc Cường trên sàn ...

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo Cường Đôla: Niềm vui Đàm Thu Trang, âm thầm vận hạn ngàn tỷ

Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai (QCG) của nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) tiếp tục kéo dài chuỗi ngày giảm giá. Túi tiền của ông ...

vo sap cuoi cuong dola khoe anh moi fan phat hien diem thu vi bat ngo Sáu tháng sóng gió, những nghịch lý trong nhà Cường Đôla

Nỗi sợ hãi doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) biến mất. Giới đầu tư lại tung tiền vào cổ phiếu nóng QCG.

/ http://danviet.vn