Vợ sắp cưới của Cường đô la liên tục thả thính váy cưới, nhiều tới mức gây choáng

Đàm Thu Trang chuẩn bị tổ chức hôn lễ với doanh nhân Cường đô la vào tháng 7 tới, con số váy cưới chuẩn bị của cô lên tới 9 chiếc.

 

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

Chiếc váy màu hồng pastel nhẹ nhàng, nữ tính Đàm Thu Trang mặc chụp hình kỷ niệm cưới.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang mặc váy cưới chụp hình kỉ niệm cùng Cường Đô La liên tục được cô "thả thính" với người hâm mộ. Đa số các thiết kế váy cưới đều tối giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Được biết toàn bộ váy cưới được NTK Tâm Lâm thực hiện. Có tất cả 9 thiết kế được Đàm Thu Trang mặc nhưng chiếc váy quan trọng nhất trong ngày tổ chức lễ thành hôn vẫn là một ẩn số vì đến giờ nó vẫn chưa xuất hiện.

Trước các ý kiến của cư dân mạng cho rằng, váy cưới của Đàm Thu Trang mặc trông hao hao giống váy Hồ Ngọc Hà từng mặc trước đó, Stylist Pông Chuẩn - người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang bức xúc đăng đàn: "Hình ảnh trong album cưới không liên quan gì tới váy cưới Trang sẽ mặc trong đám cưới. Hiện giờ đến cả chú rể còn chưa được biết váy cưới của cô dâu thì mắc gì mấy anh chị khẳng định đây là 1 trong 9 cái váy mặc trong lễ cưới? Mà ai mặc 9 cái. Đám cưới mà làm như fashion show".

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

2 thiết kế mà Hà Hồ và Đàm Thu Trang mặc chỉ có màu sắc na ná giống nhau. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn đánh đồng rằng có sự "bắt chước".

 

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

Một số bộ váy cưới khác được Đàm Thu Trang diện.Thiết kế váy gam trắng chủ đạo, đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế.

 

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

Mỗi thiết kế đều có độ ngắn dài, bồng xòe khác nhau và chủ yếu là trên chất liệu vải trơn.

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

Chi tiết tạo nên sự gợi cảm cho cô dâu nằm ở phần trễ vai và khoe lưng trần một cách ý nhị nhất.

NTK Tâm Lâm chia sẻ thêm về váy cưới của Đàm Thu Trang sẽ được hoàn thiện trước ngày tổ chức, hiện tại chưa có gì. Đây cũng là lời nói ngầm khẳng định, những mẫu váy mà Đàm Thu Trang mặc chỉ đơn thuần để chụp hình kỷ niệm mà không phải váy chính thức trong ngày tổ chức.

Trước đó, anh từng chia sẻ, ê kíp đã mất gần 4 tháng để may váy cưới cho người đẹp xứ Lạng. Yêu cầu của Đàm Thu Trang là váy phải tinh tế và tối giản vì tính cách của chân dài từ trước tới giờ luôn thích sự đơn giản. Đa phần chất liệu lụa nỉ cao cấp được anh sử dụng trong các thiết kế váy cưới, chú trọng vào đường may và cúp theo phong cách minimalist (phong cách tối giản). Thiết kế dài tay mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và cổ điển cho nàng dâu. Trong khi đó, váy cup ngực lại tôn lên sự gợi cảm một cách hoàn hảo nhất.

Từ khi chuyện tình được công khai, cặp đôi luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ trước đó của Đàm Thu Trang, hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 7 này tại TP. Hồ Chí Minh.

 

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang

Không hướng tới hình ảnh của một cô dâu sexy, gợi cảm khi khoe da thịt quá nhiều, Đàm Thu Trang được khen ngợi về sự tinh tế, phù hợp với nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang Đàm Thu Trang - vợ tương lai Cường Đô la lại "gây sốt" nhờ vẻ quyến rũ

Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ fan khi tạo dáng trẻ trung bên chồng tương lai - Cường Đô ...

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm

Trong dịp nghỉ lễ, nhiều nghệ sĩ Việt đã dành thời gian du lịch. Cường Đô La và Đàm Thu Trang nghỉ dưỡng ở Ninh ...

vo sap cuoi cua cuong do la lien tuc tha thinh vay cuoi nhieu toi muc gay choang Cường Đô La đăng ảnh hạnh phúc, chuẩn bị cưới Đàm Thu Trang?

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được cho là chuẩn bị tổ chức đám cưới khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau ...