Vợ nhân tình từ chối ly dị, người mẫu trẻ thuê sát thủ ra tay tàn độc

Để được kết hôn với nhân tình, người mẫu trẻ đã chi rất nhiều tiền thuê sát thủ giết nữ giáo viên và cũng là tình địch.

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".

Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

vo nhan ti nh tu cho i ly di nguo i ma u tre thue sat thu ra tay ta n do c

Chân dung nữ người mẫu trẻ tuổi thuê người sát hại vợ của nhân tình.

Thuê người giết vợ của nhân tình

Angela Gupta (sinh năm 1990, sống ở Ấn Độ) sở hữu gương mặt khả ái, thân hình quyến rũ hứa hẹn có con đường sự nghiệp rộng mở. Cô đã thực hiện một số video âm nhạc được nhiều người biết và kiếm được nhiều tiền. Cô cũng là người mẫu, vũ công, tham gia đóng phim ở Ấn Độ. Cô gái này tên thật Shashi Mitchcha và đổi sang Angel Gupta khi bước chân vào làng giải trí.

Khi sự nghiệp đang lên, Angel Gupta bị bắt giữ vì dính líu đến vụ sát hại một giáo viên tiểu học ở Bawana, Ấn Độ hồi năm 2018. Nạn nhân trong sự việc là cô Sunita. Người phụ nữ này bị sát hại ngay trên đường đến trường với 3 vết thương trên người do đạn bắn.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát bắt giữ chồng của nạn nhân là Manjeet Sehrawat (38 tuổi) và Angel Gupta, cha nuôi của cô là ông Rajeev. Cảnh sát cho biết, nữ người mẫu âm mưu giết người vì có mối quan hệ ngoài luồng với chồng của nạn nhân và muốn loại trừ Sunita để 2 người có thể đường hoàng đến với nhau.

Quá trình điều tra giúp cảnh sát phát hiện, Angel Gupta là người lên kế hoạch và trả tiền cho những đối tượng giết nạn nhân. Kết quả điều tra cho thấy cả chồng nạn nhân, Angel Gupta và cha nuôi ấp ủ âm mưu sát hại nữ giáo viên tiểu học suốt 6 tháng. Mọi chuyện bắt đầu từ khi anh trai của nạn nhân đến Angel Gupta yêu cầu cô tránh xa Manjeet. Bởi vì, mối quan hệ của 2 người là không được phép và có thể khiến hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.

Angel Gupta thuê 2 tay súng thực hiện vụ giết người tàn độc. Hai bên chốt mức giá 1 triệu Rupee (hơn 300 triệu đồng). Kế hoạch được Angel, chồng nạn nhân, người cha nuôi thông qua ngày 23/10/2018, khi 2 sát thủ nhận bắn nạn nhân.

Angel Gupta giao nhiệm vụ cho 2 người trước khi cô bay tới Mumbai. Cảnh sát xác định vai trò của Manjett - chồng nạn nhân trong sự việc là nói với các tay súng về thói quen sinh hoạt, giờ giấc đi lại của vợ.

Cuốn nhật ký bẽ bàng của nạn nhân

vo nhan ti nh tu cho i ly di nguo i ma u tre thue sat thu ra tay ta n do c

Chồng nạn nhân và Angel Gupta khi bị bắt.

Tuy nhiên, thứ để cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ bất chính của Angel Gupta và chồng nạn nhân là cuốn nhật ký của nữ giáo viên. Trong cuốn nhật ký này, nữ giáo viên bày tỏ sự chán nản vì chuyện ngoại tình của chồng. Nạn nhân còn viết vào nhật ký rằng chồng đe doa giết nếu cô không chịu ly dị.

Con của nạn nhân và các thành viên khác trong gia đình xác nhận việc chồng nạn nhân có ngoại tình với người mẫu trẻ đẹp từ năm 2012.

Một cảnh sát cho biết Manjett khai nữ người mẫu yêu cầu anh phải kết hôn với cô. Anh ta yêu cầu vợ ly dị, nhưng Sunita lại từ chối. Cho nên, anh ta đe dọa giết vợ.

Angel Gupta quen chồng nạn nhân trong một lần đi vũ trường. Trong khi đợi ô tô để về, cô bị 2 gã đàn ông quấy rối. Lúc đó, Manjett ra tay cứu Angel Gupta. Tình huống gặp nhau như một bộ phim, từ đó 2 người cặp kè với nhau. Angel Gupta và chồng nạn nhân yêu nhau điên cuồng bất chấp anh ta đã có vợ. Thậm chí, Manjett có lúc còn chuyển đến sống với nhân tình trẻ nhiều tháng. Khi vợ dọa tự tử với con gái, anh ta mới quay về. Sau đó, cha nuôi của Angel Gupta yêu cầu Manjett phải chọn giữa vợ và nữ người mẫu trẻ, đẹp.

vo nhan ti nh tu cho i ly di nguo i ma u tre thue sat thu ra tay ta n do c Phát hiện nhân tình của chồng nhờ kiểm tra thùng gạo

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình tôi đã rất đau khổ nhưng khi anh nói lý do thì tôi mới choáng thực sự.

vo nhan ti nh tu cho i ly di nguo i ma u tre thue sat thu ra tay ta n do c Thanh Thúy: Cặp vợ chồng nào cũng ít nhất một lần nghĩ đến chuyện ly dị

Thanh Thúy đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi chuẩn bị làm mẹ lần 2 dù trước đó có thông tin cô và diễn ...

vo nhan ti nh tu cho i ly di nguo i ma u tre thue sat thu ra tay ta n do c Hồng Nhung chia tay chồng Tây sau 7 năm chung sống

Sáng 28/6, Diva Hồng Nhung tuyên bố quyết định chia tay chồng Tây Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Chia sẻ của nữ ca ...