Vợ mới cưới gánh nợ vì chồng "tỷ phú" biến mất

Cô Da tổ chức hôn lễ với chồng tự xưng là tỷ phú tại một khách sạn sang trọng và phải ôm món nợ lớn vì anh ta biến mất. 

Đầu tháng 10, cô Da, 30 tuổi, chia sẻ với truyền thông cô đang khốn đốn vì khoản nợ 3,5 triệu baht (khoảng 2,5 tỷ đồng) sau đám cưới.

Trước đó, vào 15/3, Da gặp một người đàn ông 50 tuổi, tên Nut, tự xưng là tỷ phú. Ngay ngày đầu gặp mặt, người này nói mắc bệnh tiểu đường nên muốn kết hôn nhanh chóng. Có cảm tình nên cô đồng ý. Da đưa bạn trai về nhà vào đám tang cha mình, giới thiệu sự giàu có của bạn trai mình.

Ngày 10/5 năm nay, Da và Nut tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở quận Muang. Bữa tiệc xa hoa, hoành tráng có chi phí 5 triệu baht. Da đã trả phần tiền đặt cọc 1,5 triệu baht.

"Tôi thắc mắc với chồng, tại sao không trả trọn gói, anh ta chỉ trả lời một cách yếu ớt là sẽ thanh toán bằng séc và tiền ở Hong Kong chưa vào tài khoản nên chưa trả được", cô kể.

vo moi cuoi ganh no vi chong ty phu bien mat
Cô Da công khai với truyền thông câu chuyện lấy chồng "tỷ phú". Ảnh: Daily News.

Vào ngày cưới, Nut đã đặt một tấm séc trị giá 1,6 triệu baht làm của hồi môn. Tuy nhiên, sau lễ cưới, tấm séc biến mất và gia đình nhà gái không biết vì sao.

Nut cũng từ chối gặp vợ và không trả 3,5 triệu baht còn lại. Wasant Thepnakhon, chủ khách sạn Alvarez ở Buri Ram, xác nhận tiệc cưới của Da và Nut là một sự kiện hoành tráng, được tổ chức bởi một đội ngũ chuyên nghiệp từ Bangkok.

"Chú rể nói với tôi, anh ta quản lý các chuyến bay giữa Thái Lan và Hong Kong. Nut đã không trả đồng nào cho tiệc cưới", chủ khách sạn nói.

Nhân viên khách sạn sau đó đã cố gắng liên hệ với Nut để thu tiền, nhưng anh ta tắt điện thoại di động. Khách sạn đành phải yêu cầu Da trả tiền. Biết hoàn cảnh của cô, họ đồng ý cho Da trả theo đợt.

Ngày 1/10, cô ra tòa yêu cầu được ly dị, đòi Nut trả nợ. Tuy nhiên, vị "tỷ phú" vẫn nói "tiền ở Hong Kong chưa vào tài khoản". Da đang nhờ luật sư tư vấn.

Nhật Minh (Theo bangkokpost)

vo moi cuoi ganh no vi chong ty phu bien mat Hải Phòng: Chủ doanh nghiệp biến mất, hàng ngàn công nhân hoang mang

Hàng ngàn công nhân công ty TNHH Kai Yang Việt Nam tại Hải Phòng đang hoang mang khi biết chủ doanh nghiệp đã bất ngờ ...

vo moi cuoi ganh no vi chong ty phu bien mat Điên cuồng vì giai trẻ biến mất sau khi trao thân cho anh ta

Sống yên ấm với chồng con nhưng chị thấy tẻ nhạt, nên khi có gã trai kém chị 10 tuổi theo đuổi, chị thấy cuộc ...

vo moi cuoi ganh no vi chong ty phu bien mat Nữ giúp việc biến mất cùng đồng hồ Rolex xin tha thứ

Bà L cho biết, lúc gặp lại, H xin gia đình bà xem xét, tha lỗi nhưng gia đình bà quyết định để việc này ...

/ vnexpress.net