Vợ Kanye West muốn chồng gặp bác sĩ tâm thần

Rapper Kanye West nói rằng Kim Kardashian đã cố gắng đưa anh đến bệnh viên tâm thần sau cuộc vận động tranh cử tổng thống đầu tiên.

"Kim đang cố gắng bay đến bang Wyoming cùng một bác sĩ để khóa tôi lại như trong bộ phim \'Get Out\', vì tôi đã khóc khi nói về việc cứu sống con gái mình hôm qua", West viết trong một loạt tweet trên Twitter vào tối 20/7, đề cập đến cuộc vận động tranh cử của anh ở Charleston, bang Nam Carolina.

West dường như muốn nói rằng vợ mình, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, 39 tuổi, đã cố gắng bay đến nông trại của anh tại bang Wyoming cùng một bác sĩ nhằm thuyết phục chồng tình nguyện đến kiểm tra bệnh rối loạn lưỡng cực nghiêm trọng. Anh cũng yêu cầu vợ và mẹ vợ là Kris Jenner gọi cho mình ngay lập tức.

Nam ca sĩ sau đó còn đề cập đến việc Kardashian bị rò rỉ băng sex với bạn trai Ray J năm 2007 và chụp ảnh bìa cho tạp chí Playboy năm đó.

"Tôi xin đặt cược tính mạng của mình trước các con tôi rằng mẹ của North sẽ không bao giờ bán băng sex của cô ấy", anh viết, nhắc tới con gái cả North West 7 tuổi của họ.

vo kanye west muon chong gap bac si tam than
Kanye West khóc trong cuộc vận động tranh cử ở Charleston, bang Nam Carolina, hôm 19/7. Ảnh: Reuters

Người ủng hộ đã bày tỏ lo lắng về những dòng trạng thái của West. Tuy nhiên, bạn của rapper, tỷ phú Elon Musk, đã trấn an họ rằng hai người vừa nói chuyện một tiếng trước và West dường như vẫn ổn.

Khoảng một giờ sau, anh đã xóa hầu hết các tweet.

Tại sự kiện vận động tranh cử đầu tiên ở Charleston, bang Nam Carolina, ngày 19/7, West đã bật khóc khi tiết lộ rằng vào năm 2013, anh và Kardashian, khi đó còn là bạn gái, đã tính đến việc phá thai khi biết cô mang bầu bé North.

"Cô ấy đã cầm những viên thuốc trong tay! Tôi suýt giết con gái mình!", West hét lên trước đám đông.

West cho hay họ đã đấu tranh với việc giữ lại cái thai suốt nhiều tháng sau đó và cuối cùng anh quyết định sẽ sinh đứa trẻ sau khi "nhận được một thông điệp từ Chúa".

Bé North chào đời năm 2013 và West kết hôn với Kardashian năm 2014. Họ còn có thêm 3 con khác.

Những phát ngôn và cách cư xử của West tại cuộc vận động ngay lập tức làm dấy lên những lo ngại mới về sức khỏe tâm thần của rapper và một số người cho rằng Kardashian cần phải kiếm chế chồng mình.

West đã công khai về việc mình mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và từng phải nằm viện năm 2016 sau khi "một trường hợp khẩn cấp về tâm thần" buộc anh phải hủy 21 lịch biểu diễn.

Kardashian hiện chưa lên tiếng về những phát ngôn của chồng.

West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia của Mỹ. Tạp chí Forbes hồi tháng 4 công nhận West là tỷ phú, sở hữu tài sản khoảng 1,3 tỷ USD. Hôm 15/7, đại diện của West đã nộp giấy tờ cần thiết và đóng 35.000 USD để đăng ký tham gia bầu cử tổng thống ở bang Oklahoma diễn ra ngày 3/11.

vo kanye west muon chong gap bac si tam than Nghệ sỹ nhạc rap Kanye West bất ngờ tranh cử Tổng thống Mỹ

Trong một chia sẻ ngắn trên tài khoản Twitter cá nhân, nam ca sỹ kiêm nhà sản xuất nhạc hàng đầu của Mỹ thông báo ...

vo kanye west muon chong gap bac si tam than Kim Kardashian nóng bỏng ra phố dạo chơi cùng ông xã Kanye West

Kim Kardashian diện set đồ màu đen nóng bỏng, khoe thân hình "bốc lửa" khi ra phố hẹn hò cùng ông xã Kanye West và ...

https://vnexpress.net/vo-kanye-west-muon-chong-gap-bac-si-tam-than-4133871.html 

/ vnexpress.net