Vợ hot girl của Việt Anh gây bàn tán vì hình ảnh bạo lực gia đình

Bà xã Trần Hương của Việt Anh khiến dân mạng tò mò khi chia sẻ tấm ảnh đôi chân đầy thương tích và nhấn mạnh “bạo hành gia đình“.

vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh

Trần Hương khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh kèm theo mô tả "bạo lực gia đình"

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của Trần Hương - bà xã diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp đôi chân của cô với nhiều vết thâm tím. Bà mẹ 1 con viết: "Chả hiểu cái kiểu gì, bầm dập hết gối rồi! Bạo hành gia đình!".

Chia sẻ của Trần Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng bởi thời gian qua vợ chồng cô liên tiếp dính tin đồn hôn nhân trục trặc, thậm chí đã chia tay.

Bên dưới bài đăng của Trần Hương, nhiều khán giả hâm mộ và bạn bè đã đưa ra lời nhận xét khá bất ngờ. Trong đó, một số ý kiến phỏng đoán, bà xã Việt Anh không chú ý nên va đập vào đâu đó, mấy ngày sau mới thấy vết thâm.

Có người lý giải do Trần Hương có thành mạc yếu nên va nhẹ cũng thành vết thâm. Bản thân cô nàng có thể không thấy đau ở thời điểm va đập nên khi phát hiện chân có vết mới bất ngờ như vậy.

Cũng có bình luận cho rằng, Hương Trần quỳ nhiều nên chân thâm, bà xã Việt Anh liền trả lời: "chắc cô hay quỳ nên nghĩ chân tôi giống chân cô".

 
vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh

Cầu thủ Trọng Đại có bình luận hài hước về đôi chân của vợ Việt Anh

Đáng chú ý, cầu thủ Trọng Đại - một người bạn thân thiết của gia đình Việt Anh cũng đưa ra bình luận bằng hình ảnh đính kèm "Em có đôi chân này chia sẻ cùng chị nhé". Khi Trần Hương chất vấn: "Team chân thâm hả em", cầu thủ U23 Việt Nam hài hước nói: "Không biết cách thâm của chị có giống thế này không".

Trước nhiều suy đoán của mọi người, cuối cùng Trần Hương đã tiết lộ lý do khiến đôi chân của cô nhiều vết bầm đến vậy: "Chỉ tại múa quạt quá hay!". Từ đây, bạn bè phải bật cười và cảm thấy yên tâm rằng Trần Hương vẫn ổn, không hề có bạo hành như trên status nói.

 
vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh

Vợ chồng Việt Anh vẫn vui vẻ sánh bên nhau trong các sự kiện cùng bạn bè

Cũng trong thời gian này, Việt Anh và Trần Hương bắt đầu chia sẻ hình ảnh cùng sánh bên nhau hạnh phúc. Có lúc, cặp đôi đến dự tiệc khai trương quán ăn của bạn thân, có khi, Trần Hương đăng ảnh gia đình từ 1 năm trước kèm theo tâm trạng vui vẻ.

Dù trang cá nhân của Trần Hương vẫn để chế độ "độc thân" và không chia sẻ ảnh riêng tư của hai vợ chồng nhưng có thể thấy, mối quan hệ giữa cô và ông xã dường như đã không còn căng thẳng và nhạy cảm như quãng thời gian trước.

 
vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh

Việt Anh và Trần Hương đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới

Diễn viên Việt Anh được quan tâm khi thể hiện thành công vai diễn Phan Hải – tay công tử ăn chơi khét tiếng - trong phim truyền hình "Người Phán Xử". Đối lập với tính cách phản diện trên phim, ngoài đời Việt Anh được bạn bè và người thân nhận xét là người đàn ông sống tình cảm.

Anh vừa lên chức bố hồi đầu tháng 3.2017. Em bé là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình 5 năm giữa nam diễn viên và cô vợ Trần Hương, sinh năm 1989 – kém anh 7 tuổi.

Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần.

 
vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh

Nhan sắc bà xã kém Việt Anh 7 tuổi

Nhiều người đánh giá Trần Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl. Tuy nhiên, bà xã Việt Anh là người nóng nảy và thẳng tính. Cô đã từng "nổi đóa" tung tin nhắn một diễn viên khác mồi chài chồng mình, hay khi hiểu lầm Việt Anh có tình cảm với Quế Vân.

Việt Anh cũng thừa nhận vợ hay ghen và không giữ được bình tĩnh trước ồn ào của chồng: "Cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả...".

Thời gian vừa qua, cặp vợ chồng Việt Anh - Hương Trần gây chú ý khi dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên một thời gian sau, cả hai lại có những status chia sẻ về nhau để chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp. Dù vậy, một số người cho rằng Việt Anh và Hương Trần nhiều lần cố tình lấy chuyện tình cảm để PR cho công việc kinh doanh.

vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh Những 'hot girl ngành y' nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng

Những nữ bác sĩ, dược sĩ có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài ...

vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh Hot girl Việt rộn rã khoe ảnh check-in đẹp mê mẩn bên anh đào Nhật Bản

Mùa anh đào nở rộ, nhiều hot girl, blogger Việt cũng tranh thủ ghé Nhật Bản ngắm hoa, thăm thú cảnh đẹp và không quên ...

vo hot girl cua viet anh gay ban tan vi hinh anh bao luc gia dinh Dàn hot girl xinh đẹp và sang chảnh toàn Hoa hậu, người mẫu của Lào

Những cô gái Lào không chỉ xinh đẹp, sang chảnh mà còn sở hữu trang cá nhân với hàng trăm ngàn lượt theo dõi, nổi ...

/ http://danviet.vn