Võ Hoàng Yến là 'ác mộng' của danh hài Trường Giang?

Võ Hoàng Yến cho biết trước khi đến với chương trình cô rất sợ Trường Giang vì anh thường xuyên “chặt chém” nghệ sĩ.

Tối 11.5, tập 7 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 được phát sóng trên HTV7 với sự tham gia của hai đội chơi gồm: ST Sơn Thạch - Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Anh (đội A), siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Tim - Quỳnh Hương (đội B).

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang
Đội A.
vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang
Đội B.

Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại chương trình này khiến nhiều người bất ngờ. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, Võ Hoàng Yến đã khiến MC Trường Giang phải trầm trồ bởi chiều cao và thân hình quyến rũ. Võ Hoàng Yến cho biết lần đầu đến với Nhanh như chớp, cô không biết làm thế nào để “chặt” MC Trường Giang bởi anh nổi tiếng là người chuyên “chém” các nghệ sĩ.

ST Sơn Thạch gợi ý cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 rằng, cô chỉ cần đứng ngay bên cạnh Trường Giang là đã đủ “chặt” nam MC. Hari Won cũng hào hứng trêu chọc Trường Giang bằng cách “dìm hàng” chiều cao của anh. Nó đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Không những thế, Võ Hoàng Yến không ít lần khiến Trường Giang cứng họng trên sóng truyền hình bởi những câu đáp trả hài hước, thông minh.

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang
Võ Hoàng Yến tận dụng chiều cao để "dìm hàng" Trường Giang.

Trong chương trình, Võ Hoàng Yến có hai lần lên ghế tham gia trả lời câu hỏi. Cả hai lần, cô đều nhận được những lời khen từ người hâm mộ vì đã giành được chiến thắng trước hai nghệ sĩ trẻ ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, trong quá trình thi, Võ Hoàng Yến còn có những biểu cảm đáng yêu cùng thần thái của một siêu mẫu. Những người yêu mến cô đã nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đó.

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang

Sau 5 vòng thi, cả hai đội chơi bằng điểm nhau. Chính vì vậy, ST Sơn Thạch và Tim đại diện hai đội lên trả lời câu hỏi phụ. ST Sơn Thạch nhanh tay bấm nút giành quyền trả lời trước và đưa ra đáp án chính xác nên đội anh đã giành được tấm vé bước vào vòng tiếp theo.

Điều này đồng nghĩa với việc đội của Võ Hoàng Yến phải ra về với giải thưởng 9 triệu đồng. Sau khi chương trình này được lên sóng, nhiều người nhận xét rằng Võ Hoàng Yến chính là “ác mộng” của Trường Giang vì không phải ai cũng khiến nam danh hài tỏ thái độ “bất lực” như vậy.

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang Võ Hoàng Yến lên tiếng về cú ngã trong show diễn thời trang

"Để biết được cách xử lý một bộ đồ khó chỉ có cách duy nhất là tự trải nghiệm và sau đó mới có kinh ...

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang Diện trang phục nặng 25 kg, Võ Hoàng Yến té ngã khi làm vedette

Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Long Dũng, thuộc khuôn khổ Tuần kễ ...

vo hoang yen la ac mong cua danh hai truong giang Minh Hằng - Võ Hoàng Yến bị nghi 'đá xéo' Thanh Hằng trong MV mới

Trong MV của Minh Hằng, cô cùng Võ Hoàng Yến buông bỏ vương miện, bắt tay nhau. Điều này gây liên tưởng đến chiến thắng ...

/ Dân Việt