Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển

Vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuổi 33 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ thán phục.

Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 1
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa chia sẻ những tấm ảnh cô chụp trên bãi biển.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 2
Cô hài hước tự gọi mình là "bún chả yến" đặc sản Nha Trang, người đẹp khoe trọn thân hình hoàn hảo đáng mơ ước trong bộ bikini màu đỏ cam. Với bức ảnh này, nhiều fan bình luận khen ngợi "cú hất nước thần thánh" của Võ Hoàng Yến.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 3
Võ Hoàng yến chụp ảnh chung với người mẫu Mâu Thủy, người được cô gọi vui là món "bánh căn".
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 4
Đôi chân dài miên man, vóc dáng săn chắc đẹp từng milimet của Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy khiến bài đăng nhận được hơn 10 nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 5
Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy là bạn bè thân thiết. Họ đều sở hữu thân hình thuộc hàng "đỉnh" nhất làng mốt Việt. Nước da nâu bóng khỏe khoắn của 2 người mẫu trong bức hình trên khiến cư dân mạng không ngớt trầm trồ.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 6
Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 7
Với chiều cao 1m78, đôi chân dài 1m09 nổi bật, gương mặt sắc nét và kỹ năng catwalk đỉnh cao, cô nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu sáng giá nhất và trụ được với nghề lâu nhất. Dù có thời gian dài chia tay nghề mẫu nhưng Võ Hoàng Yến vẫn luôn là hình mẫu mà nhiều model trẻ hướng đến.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 8
Sau nhiều năm độc thân, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Cô từng có 6 tháng sống ở Mỹ sau khi sang thăm người yêu và kẹt lại đây vì dịch bệnh.
Võ Hoàng Yến khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển - 9
Cô tiết lộ về bạn trai: “Tính cách của anh ấy rất 'mặn', là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói gì tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi lép vế, trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn”.
Võ Hoàng Yến - Ngọc Trinh - Huyền Baby diện mốt giấu quần phản cảm Võ Hoàng Yến - Ngọc Trinh - Huyền Baby diện mốt giấu quần phản cảm

Xu hướng lên đồ theo phong cách giấu quần được nhiều sao Việt lăng-xê nhưng không phải ai diện cũng đẹp.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú cùng khoe dáng gợi cảm trong các thiết kế sẽ được trình diễn ở show Chung Thanh Phong ...

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi với quan điểm “hoa hậu luôn phải diễn” Võ Hoàng Yến gây tranh cãi với quan điểm “hoa hậu luôn phải diễn”

Trong đoạn teaser tập 2 của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ”, hai vị cố vấn Võ Hoàng Yến và ...

/ vtc.vn