Vợ đòi "yêu", chồng làm một hành động khiến cô mất hứng lập tức

Tôi vẫn thường bị chồng trêu rằng phụ nữ 30 như sói, 40 như hổ, chẳng lẽ đúng là như vậy sao?

Mới đây, chia sẻ về chuyện "chăn gối" của một cô vợ trẻ người Trung Quốc trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với cô và nghi ngờ sự chung thủy của người chồng.

 

vo doi yeu chong lam mot hanh dong khien co mat hung lap tuc

Ảnh minh họa.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô vợ như sau:

"Tôi nghĩ chồng tôi có vấn đề, viết lên đây vừa để giải tỏa vừa để xin ý kiến mọi người, rút cuộc tôi nên làm thế nào.

Đêm hôm đó, tôi muốn thân mật với chồng và chi mong được anh yêu chiều. Nghĩ là sẽ có một đêm lãng mạn, nóng bỏng, tôi tắm rửa sạch sẽ trước rồi lên giường nằm chờ.

Đến khi anh tắm xong, toàn thân tỏa ra mùi thơm nam tính, vô cùng cuốn hút. Hơn nữa, tôi thích nhất bộ dạng lúc chồng mặc áo thun đen, tóc hơi ướt. Vì vậy, nhìn thấy chồng từ phòng tắm đi ra, tôi thực sự rung động.

Không chịu nổi sự kích thích, tôi chạy đến ôm lấy anh và hôn, đồng thời cũng nói ra mong muốn của mình, muốn được anh yêu thương, thân mật.

Chẳng ngờ, trước sự quấn quýt của tôi, chồng tôi hờ hững: "Anh xin em đấy, vừa tắm xong mà". Mặt khác, anh dùng tay đẩy tôi ra, tránh trái tránh phải, không để cho tôi ôm.

Vốn tưởng rằng dù miệng từ chối nhưng nội tâm anh vẫn muốn, tôi quyết định chủ động hơn, kéo anh ngã xuống giường. Không ngờ chồng tôi hô lên: "Em dùng thuốc đấy à? Sao đột nhiên lại đáng sợ vậy?".

Tôi không để ý đến sự phản kháng của chồng, tung ra các mánh khóe quyến rũ, khiêu khích, hy vọng rằng anh sẽ phối hợp, thỏa mãn tôi. Sau đó, đột nhiên tôi thấy chồng ngừng phản kháng, tìm điện thoại di động.

Tôi lại nghĩ chồng muốn bật nhạc cho thêm phần lãng mạn. Tôi cười thầm.

Chẳng ngờ, vài chục giây sau, tôi điếng người khi thấy bài nhạc anh mở là bài kinh Phật, tụng niệm giải trừ giới dâm.

Uất ức và choáng váng, ham muốn của tôi lập tức bị dập tắt. Tôi không thể hiểu nổi. Có thể chồng tôi bận rộn công việc, thực sự không ham thú gì chuyện vợ chồng, thế nhưng tôi mới sắp 30 tuổi, vẫn còn rất trẻ. Tôi vẫn thường bị chồng đùa rằng phụ nữ 30 như sói, 40 như hổ, chẳng lẽ đúng là như vậy sao? Chẳng lẽ mới gần 30 tuổi tôi cũng nên ăn chay, niệm phật, dập tắt nhu cầu chăn gối của mình sao?".

Chia sẻ của người vợ trẻ được đăng tải, rất nhanh đã thu hút chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với cô, đồng thời cũng bày tỏ sự nghi ngờ đối với người chồng.

"Mới 30 tuổi đã muốn ăn chay hay sao? Đúng là chuyện cười rồi", "Có thể chồng bạn đã quá mệt mỏi với người khác, cẩn thận kiểm tra xem sao", "Cô gái, hãy nén đau buồn, bình tĩnh tìm hiểu mọi chuyện, có thể lại phát hiện chuyện bất ngờ đấy"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

vo doi yeu chong lam mot hanh dong khien co mat hung lap tuc Luật kỳ lạ: Đêm tân hôn, mẹ vợ phải ngồi xem con rể làm chuyện ấy với con gái mình

Có một số luật tình dục cực kỳ kỳ lạ trên khắp thế giới mà không phải ai cũng biết, thậm chí nếu nghe qua ...

vo doi yeu chong lam mot hanh dong khien co mat hung lap tuc Mất vật nhạy cảm, vợ nghi ngờ chồng trăng hoa, hóa ra thủ phạm khó lường

 Chuyện chăn gối vợ chồng khá suôn sẻ vì cả hai đều còn trẻ và sung sức. Để chủ động, mỗi tháng tôi thường mua ...

vo doi yeu chong lam mot hanh dong khien co mat hung lap tuc Yêu thiếu gia, tôi bất chấp cảnh báo cho đến khi gặp cảnh kinh hoàng trong biệt thự

Tôi dùng khóa mở cửa, tim đập thình thịch bước lên phòng. Trước mắt tôi là khoảng 20 người phụ nữ ăn mặc khêu gợi, ...

/ http://danviet.vn