Vợ cũ Tom Cruise khoe hình thể tuổi 41 với nội y

Nữ diễn viên Katie Holmes vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước dù đã bước sang tuổi 41.

vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y
Mới đây, Katie Holmes có buổi chụp hình phỏng vấn cùng tạp chí chuyên về thể thao Shape. Cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí với vẻ lôi cuốn, hấp dẫn, không giống hình ảnh "mẹ bỉm sữa" thường thấy. Nữ diễn viên người Mỹ được khen ngợi nhiều về thần thái và vóc dáng. Trong bài phỏng vấn, cô cũng khoe vóc dáng săn chắc, thon gọn với nội y.
vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y
Chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng, nữ diễn viên cho hay cô tới phòng tập 4 ngày/tuần. Cô luyện tập các bài tập như gym, yoga, đấm bốc và khiêu vũ. Sự tự tin và lạc quan cũng là yếu tố quan trọng giúp nữ diễn viên có được hạnh phúc như hiện tại. Cô chia sẻ, mỗi sáng dành 20 phút để viết ra giấy những điều mình cần biết ơn cuộc sống. Điều đó khiến một ngày của cô hạnh phúc hơn.
vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y
Katie Holmes lựa chọn việc ưu tiên bản thân đầu tiên làm lẽ sống. Cô quan niệm, một người biết tự chăm sóc bản thân mình sẽ khiến mọi người xung quanh yên tâm hơn. Nữ diễn viên 41 tuổi chia sẻ, cô yêu thích cuộc sống hiện tại của mình, thích phiêu lưu trò chuyện cùng mọi người và luôn sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới.

 

 

 

vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y
Nói về cô con gái Suri 13 tuổi với tài tử Tom Cruise, Katie Holmes bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi có một cô con gái đặc biệt như vậy. Được làm mẹ của Suri là đặc quyền hạnh phúc nhất đời tôi".
vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y Con gái Tom Cruise ra dáng thiếu nữ, càng lớn càng xinh đẹp
vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y Tom Cruise lái trực thăng chở con trai
vo cu tom cruise khoe hinh the tuoi 41 voi noi y Vẻ nóng bỏng của mỹ nhân bị đồn là vợ 4 của Tom Cruise

 

/ vietnamnet.vn