Vợ cũ Bằng Kiều: Ly hôn không có nghĩa là phải thù ghét, oán hận nhau

Tuy ly hôn đã lâu, Bằng Kiều và vợ cũ là Trizzie Phương Trinh luôn tôn trọng và vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc các con.

Sau 11 năm vun đắp hạnh phúc, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Tuy nhiên, khi không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sau ly hôn, nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của cả 2 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã nhưng cả Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đều tập trung cho cuộc sống riêng mà ít quan tâm đến thị phi.

Điều quan trọng hơn, trên trang cá nhân của cả 2, khán giả đều thấy được cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết, vẫn là người cha người mẹ có trách nhiệm, rất quan tâm và dành nhiều tình cảm cho 3 người con.

vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau
Cả gia đình đi ăn cùng nhau tại nhà hàng Norms.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh chia sẻ những cảm xúc rất sâu sắc sau khi đi ăn tối cùng Bằng Kiều và các con trong một nhà hàng. Cô kể lại câu chuyện được Bằng Kiều rủ đi ăn tối cùng các con và vô cùng hạnh phúc khi được ôm chầm lấy khi gặp mẹ. Điều đó khiến cô cảm nhận được vui mừng của con và cũng là hạnh phúc của người làm mẹ.

Nội dung đoạn chia sẻ của Trizze Phương Trinh trên trang cá nhân: "Khi thấy mẹ bước vào nhà hàng là Kenzi chạy đến ôm chầm lấy mẹ có vẻ bất ngờ. Cái ôm đó nói lên sự vui mừng của nó khi buổi ăn tối nay có luôn mẹ lẫn bố.

Nhiều người khó hiểu được là tại sao hai người ly hôn rồi mà vẫn có thể ngồi ăn chung và trò chuyện một cách thân mật như vậy. Tại sao không? Nếu chúng ta nói chúng ta có thể hy sinh tất cả vì con cái thì cho dù ly hôn, cả 2 bố mẹ lâu lâu đi ăn chung với các con để cho chúng nó vui thì có gì gọi là hy sinh quá to lớn đâu mà làm không được?".

vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau
Khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.

Thông qua bữa ăn tối, Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ những suy nghĩ của mình về mối quan hệ với người cũ sau khi chia tay. Đối với cô, nuôi con chính là trách nhiệm của các vợ chồng sau khi ly hôn, cho nên giữ mối quan hệ bạn bè là cách tốt nhất để cùng chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ thêm: "Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi nhưng nó không có nghĩa là 2 người phải thù ghét, oán hận nhau. Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ tụi nó nên người và cho chúng nó một gia đình khi có thể.

Nhiều khi bố mẹ xa nhau nhưng mỗi khi gặp nhau vẫn tươi cười còn hơn là ở gần nhau mà suốt ngày cau có nặng nhẹ với nhau để làm ảnh hưởng tới con cái. Vậy nhé, làm bạn vẫn tốt hơn là làm vợ chồng khi không còn tiếng nói chung các bạn nhé.

Having dinner with my ex and the kids. Yes, you can be friends with your ex husband. And the kids are happy that we are friends too. (Tạm dịch:Đi ăn tối cùng chồng cũ và các con. Vâng, tôi có thể làm bạn với chồng cũ. Và những đứa con cũng rất hạnh phúc khi chúng ta là những người bạn)."

vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau
Bằng Kiều thường xuyên đưa các con đi du lịch.

Hiện tại Trizzie Phương Trinh vẫn làm mẹ đơn thân, chăm sóc 3 cậu con trai ở Mỹ. Bên cạnh có sự hỗ trợ về vật chất của chồng cũ thì cô cũng thường xuyên đi lưu diễn.

Sau hôn nhân đổ vỡ với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều có tình yêu mới với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng cả hai cũng đã chia tay sau đó. Anh hiện tập trung phần lớn thời gian vào công việc chăm con, vẫn đi hát ở cả Mỹ và về Việt Nam tham gia các chương trình, sự kiện,...diễn ra trong nước.

vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau Trizzie Phương Trinh nói về lý do làm bạn với Bằng Kiều sau ly hôn
vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau 3 chàng "lính ngự lâm" học giỏi, tài năng và lém lỉnh nhà Bằng Kiều
vo cu bang kieu ly hon khong co nghia la phai thu ghet oan han nhau Ca sĩ hội chợ Châu Khải Phong chung chiếu với Bằng Kiều có được chấp nhận?

/ vietnamnet.vn