Vợ chủ tịch Taobao trêu tức Trương Đại Dịch

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Đổng Hoa Hoa - vợ Tưởng Phàm - đăng ảnh thần thái rạng rỡ, được người dùng mạng xã hội cho là 'đòn trả đũa' tiểu tam Trương Đại Dịch.  

Đổng Hoa Hoa mặc trang phục rộng rãi, thoải mái, toát ra khí chất phu nhân thanh lịch. Trên tay cô là một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, cho thấy hôn sự của cô vẫn ổn.

Trái với tin đồn hôn nhân của Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa tan vỡ, một số nguồn tin cho hay cặp vợ chồng hàn gắn, quay về chung sống tại biệt thự ở Hàng Châu.

vo chu tich taobao treu tuc truong dai dich
Đổng Hoa Hoa, vợ chủ tịch Taobao Tưởng Phàm, đăng ảnh mới.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi Đổng Hoa Hoa đăng ảnh mới, tiểu tam Trương Đại Dịch đã có động thái trả đũa. Cô đăng ảnh ăn uống vui vẻ và trong một tấm hình, ngón áp út của cô xuất hiện một chiếc nhẫn vàng, kiểu dáng đơn giản.

vo chu tich taobao treu tuc truong dai dich
Đại Dịch đáp trả bà cả bằng việc khoe chiếc nhẫn ngón áp út.

Trong một ngày khác, ngày 521 (21/5 - ngày các cặp yêu nhau sẽ đi ăn với nhau), cô đăng ảnh đi ăn, để lộ thấp thoáng một bóng dáng đàn ông. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng đây là chiêu trò của Trương Đại Dịch nhằm khiến mọi người nghĩ cô có đàn ông tháp tùng, bởi thực tế cuống vé lại ghi là chỉ một người ăn. Nhiều khán giả suy luận, Đại Dịch đang cố tình tìm cách chọc tức Đổng Hoa Hoa bằng vở kịch do mình tự biên tự diễn, nhưng cuối cùng lại bị lật tẩy. Cô cũng được cho là cố tình livestream nhiều lần với trang phục rộng thùng thình, khiến nhiều người thắc mắc có phải cô mang thai không.

Scandal tình ái của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm nổi lên đầu tháng 4, khi chủ tài khoản Weibo tên gọi "Hoa Hoa Đổng Đổng Hoa Hoa" viết trên Weibo: "Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn ve vãn chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không bỏ qua. Bà chị đây không phải người dễ bắt nạt, thế nên hãy tự trọng đi". Người đăng bài chỉ đích danh Trương Đại Dịch là "tiểu tam". Chủ tài khoản này sau đó được xác định là vợ Tưởng Phàm, tuy nhiên anh phủ nhận có mối quan hệ với người mẫu Trương Đại Dịch.

Tập đoàn Alibaba sau đó vào cuộc điều tra. Ngày 27/4, tập đoàn kết luận Tưởng Phàm không mắc sai phạm trong việc đầu tư, hợp tác với công ty của người mẫu Trương Đại Dịch. Tuy nhiên, ở vị trí quan trọng của tập đoàn, Tưởng Phàm giải quyết chuyện gia đình không thỏa đáng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của Alibaba. Lãnh đạo tập đoàn thống nhất loại Tưởng Phàm khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cao cấp của Alibaba; kiểm điểm, giáng chức trong tập đoàn, hủy mọi khen thưởng của anh năm qua.

vo chu tich taobao treu tuc truong dai dich
Hai người phụ nữ của Tưởng Phàm: vợ (phải), bồ (trái).

Tưởng Phàm sinh năm 1985, tốt nghiệp khoa máy tính của Đại học Phục Đán, thành lập một trang web thông tin cá nhân năm 2010. Ba năm sau, anh được mời về Taobao, rồi lên chức Chủ tịch Taobao trong thời gian ngắn, do năng lực được đánh giá cao. Năm 2019, Tưởng Phàm đảm nhận vai trò chủ tịch kiêm đại diện pháp lý của Taobao, đồng thời là chủ tịch Tmall, một web mua sắm online tách ra từ Taobao.

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ chín danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn.

Nguyễn Hương (Theo 163)

vo chu tich taobao treu tuc truong dai dich Vợ đại gia Taobao "làm lại từ đầu"

Đổng Hoa Hoa, vợ doanh nhân Tưởng Phàm, được cho quyết định tự gây dựng sự nghiệp, thoát khỏi cái bóng của chồng.

vo chu tich taobao treu tuc truong dai dich Trương Đại Dịch chọc tức vợ chủ tịch Taobao

Trương Đại Dịch đăng ảnh mặc áo cưới giữa thời điểm gia đình Tưởng Phàm tan nát, khiến nhiều người cho rằng cô muốn trêu ...

/ ngoisao.net