Vợ chồng Goo Hye Sun ở riêng vài tháng trước ly dị

Người bạn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cho hay căn nhà của cặp vợ chồng ở Yongin bỏ không đã được vài tháng.  

Nguồn tin cho báo chí biết, kể từ khi kết hôn đến cuối năm 2018, mối quan hệ vợ chồng của "nàng Cỏ" vẫn rất tốt đẹp, Ahn Jae Hyun luôn cho thấy anh rất yêu vợ và quan tâm, gần gũi với cô. Tuy nhiên, từ đầu 2019, tình cảm của hai người bắt đầu rạn nứt nghiêm trọng, lý do bắt nguồn từ việc Goo Hye Sun ký hợp đồng với công ty quản lý mới - BH Entertainment, chính là công ty quản lý của chồng cô.

vo chong goo hye sun o rieng vai thang truoc ly di
Diễn viên Goo Hye Sun - nổi tiếng với vai Nàng Cỏ trong 'Vườn sao băng' bản Hàn.

Theo người bạn chia sẻ, hợp đồng của Goo Hye Sun với Partners Park chấm dứt vào tháng 5/2019, và ngay sau đó, cô chuyển sang công ty mới dưới sự tác động của chồng. Trong buổi gặp gỡ fan hồi tháng 6, Goo Hye Sun đã xác nhận thông tin này.

Kể từ khi Goo Hye Sun ký hợp đồng sang công ty mới, tình cảm của cô và chồng bắt đầu bị ảnh hưởng, chi phối bởi công việc, dần dần họ xa nhau. Người bạn cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi biết hai người họ như vậy. Hiện tại, hai người sống tại hai căn nhà khác nhau ở Seoul, thay vì chung sống tại căn hộ ở Yongin".

vo chong goo hye sun o rieng vai thang truoc ly di
Cặp vợ chồng chia tay sau 3 năm chung sống.

Trước đó, hồi tháng 7, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Goo Hye Sun đã cho thấy một vài dấu hiệu hôn nhân không ổn. Khi được hỏi trong hai vợ chồng, ai là người yêu nửa kia nhiều hơn, cô đã trả lời: "Tôi có cảm giác dường như chỉ tôi yêu anh ấy, yêu rất nhiều, còn anh ấy thì tình cảm với tôi rất ít. Khi chúng tôi hẹn hò, tôi ghét nhất là phải chủ động liên lạc với anh ấy. Nhưng giờ đây, tôi luôn luôn phải chạy theo anh ấy, hỏi anh ấy ở đâu, đang làm gì?". Khi bài phỏng vấn ra mắt, khán giả không ít người nghi ngờ vợ chồng cặp sao trục trặc, tuy nhiên số khác cho rằng đó chỉ là chuyện bông đùa, bởi cặp sao rất đẹp đôi.

Hiện tại, theo xác nhận của BH Entertainment, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ tiến tới ly dị. Goo Hye Sun đã xóa tất cả những bài chia sẻ của mình trong những ngày qua trên mạng xã hội. Trước đó, trong những đoạn tin nhắn nữ diễn viên công bố, cô cho rằng ông xã "đã cảm thấy chán với mối quan hệ vợ chồng".

Nguyễn Hương (Theo News)

vo chong goo hye sun o rieng vai thang truoc ly di Show truyền hình bị ảnh hưởng sau tin vợ chồng diễn viên "Vườn sao băng" ly hôn

Tin vợ chồng Goo Hye Sun quyết định ly hôn gây ảnh hưởng đến các dự án có sự tham gia của cặp sao.

vo chong goo hye sun o rieng vai thang truoc ly di Công ty quản lý và chồng trẻ diễn viên ‘Vườn sao băng’ bị chỉ trích sau tuyên bố ly hôn

Cư dân mạng xứ Hàn đang thể hiện sự phẫn nộ với công ty quản lý và chồng của diễn viên Vườn sao băng.

vo chong goo hye sun o rieng vai thang truoc ly di Diễn viên ‘Vườn sao băng’ bị chồng trẻ Ahn Jae Hyun xỏ mũi, cắm sừng?

Bức ảnh tự họa được nữ diễn viên Vườn sao băng đăng tải vào giữa tháng 3/2019 khiến cư dân mạng xôn xao.

/ ngoisao.net