Vợ chồng con trai nuôi nổi tiếng nhất của Hoài Linh: Chồng lái xe, vợ bán hàng

 Sau khi bị Hoài Linh từ mặt, cuộc sống của nam ca sĩ có nhiều thay đổi. Trong khi đó, vợ anh vừa phải lên tiếng xin lỗi trên mạng.

Thông tin Hoài Lâm chính thức trở lại sân khấu khi nhận lời tham gia liveshow của Hoài Linh do Cát Phượng làm đạo diễn đã nhận được nhiều chú ý.

Hoài Lâm giải nghệ và trở lại sau thời gian đi lái xe

Tháng 10.2018, Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố giải nghệ trong 2 năm. Anh vốn được coi là người con nuôi nổi tiếng nhất của danh hài Hoài Linh. Đang trên đà phát triển sự nghiệp khi đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm bị tuột dốc và chững trên con đường ca hát.

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh

Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái là Bảo Ngọc - cháu của nghệ sĩ Quốc Bảo, Hoài Lâm gặp không ít thị phi. Nhiều fan quay lưng lại với anh. Thậm chí Hoài Linh là người cha nuôi gắn bó cùng anh từ những ngày đầu anh được dẫn tới nhà nam danh hài để theo học, đã phải lên tiếng: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Hoài Lâm công khai chuyện yêu đương và bị phản đối

Giữa tin đồn Hoài Lâm vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, quản lý của nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Người quản lý khẳng định Hoài Lâm là người hiền lành không chơi bời nên nghi vấn kia chỉ là thông tin thất thiệt.

Phía quản lý của nam ca sĩ đột ngột thông báo tin Hoài Lâm tạm giải nghệ. Anh phải hủy bỏ show diễn trước đó và gửi lời xin lỗi tới khán giả. Mục đích nghỉ diễn vì muốn đi học và rèn luyện lại giọng hát. Số show bị hủy lên tới con số 12. Một điều không phải ai cũng có thể dám làm để đi tìm lại cân bằng của cuộc sống.

Mặc dù nam ca sĩ này hoàn toàn im lặng trước sự việc, nhưng bạn gái Bảo Ngọc của Hoài Lâm đã chia sẻ: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng.

Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Cả hai chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào sau thời gian Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ

Lặng im sau tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Chỉ có bạn gái anh chia sẻ về cuộc sống cùng anh. Cả hai có những bộ hình ngọt ngào bên nhau khi đi du lịch. Bảo Ngọc kinh doanh, là người năng động.

Qua những chia sẻ của Bảo Ngọc, người hâm mộ biết thêm về tình hình hiện tại của Hoài Lâm. Gần đây, Bảo Ngọc đã rao bán căn nhà được định giá khoảng 2 tỷ đồng tại quận 7, TPHCM - nơi được cho là cả hai đang sinh sống cùng nhau.

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Căn nhà cũ của vợ chồng Hoài Lâm rao bán 2 tỷ đồng

Thực tế, cả hai muốn chuyển tới một nơi ở tốt hơn, không phải như tin đồn về chuyện kinh tế khó khăn. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoài Lâm thừa nhận việc anh đã có vợ con. Trước đó, nhiều tin đồn và hình ảnh về việc nam ca sĩ và bạn gái Bảo Ngọc có một người con chung được tiết lộ trên mạng xã hội nhưng cả hai không lên tiếng.

Khán giả bất ngờ về sự thay đổi của Hoài Lâm. Trong một clip trước đó, hình ảnh nam ca sĩ với kiểu đầu đinh, đứng hát trên sân khấu của một đám cưới được lan truyền. Nhiều người không ngờ vóc dáng của Hoài Lâm gày gò tới mức vậy.

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Hình ảnh Hoài Lâm khi hát trong đám cưới một người quen

Đến thời điểm nhận lời tham gia liveshow của cha nuôi Hoài Linh, anh mới trải lòng về những tháng ngày "ở ẩn". Hoài Lâm cho biết, anh đã đi lái xe kiếm tiền trang trải cuộc sống để lo kinh tế cho gia đình nhỏ. Anh không ngại khi một ai đó nhận ra mình. Anh muốn được trải nghiệm.

Về sự trở lại, Hoài Lâm định hướng tới một dòng nhạc khác, không phải bolero đơn thuần như trước đó anh hát. Ngoại hình thay đổi với mái tóc đầu đinh, nhuộm vàng cùng những hình xăm cá tính. Nam ca sĩ từng bị suy sụp tinh thần khi tuyên bố giải nghệ. Giờ đây, anh vững vàng hơn và muốn thay đổi bản thân.

Vợ của Hoài Lâm lên tiếng xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng

Cách đây vài ngày, Bảo Ngọc bị một cư dân mạng tố bán vòng tay của thương hiệu nổi tiếng Pandora nhưng là hàng nhái. Trước hàng loạt chỉ trích, cô giữ im lặng nhưng mới đây, sau hai ngày bị stress vì ồn ào, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng.

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang

Bảo Ngọc bên cạnh Hoài Lâm

Bảo Ngọc đã gửi lời xin lỗi đến những khách hàng và cho biết vì chưa từng có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, và do tin tưởng người quen nên đã chủ quan không kiểm tra hàng trước khi bán.

"Trước tiên là em xin lỗi những khách hàng đã mua vòng Pan bên em, mà chất lượng không thật sự được như xuất, em chưa bao giờ sử dụng và cũng không chuyên về Pan, nên em không kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng mà chỉ tin tưởng bên bạn đưa hàng.

Thật sự người đưa hàng là bạn của chị họ em, và em nghe kể về những chuyện bạn gặp phải trong cuộc sống nên em quý và thương bạn và muốn giúp bạn đỡ phần nào, và đó là lý do khi em thấy bạn bán vòng Pan, bạn chắc chắn là Xuất và em là không chuyên nên em chỉ có tin tưởng bạn, và lấy hàng từ bạn.

Cái sai lớn nhất của em là không biết rõ nguồn hàng, và không tìm hiểu rõ nguồn hàng trước khi bán, chứ trước giờ em luôn là người kĩ tính, luôn luôn nắm rõ mình lấy hàng ở đâu, chưa bao giờ như lần này.

Em xin lỗi những chị, bạn, em đã mua vòng Pan bên em, và khách nào muốn trả lại vòng thì hãy inbox cho em ạ, em sẵn sàng trả tiền lại", Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân.

Với động thái tích cực này, Bảo Ngọc nhận được nhiều động viên từ bạn bè và người thân. Nghệ sĩ Cát Phượng cũng nhắn nhủ Bảo Ngọc coi đây là bài học để có thêm kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang Hoài Lâm xuất hiện bên bạn gái sau thời gian ở ẩn, đi lái xe kiếm tiền
vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang Hoài Linh phẫn nộ muốn "pháp luật can thiệp" vì bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán nhẫn
vo chong con trai nuoi noi tieng nhat cua hoai linh chong lai xe vo ban hang Người phụ nữ quyền lực khiến Hoài Linh giữ kỷ vật, gửi lời xin lỗi là ai?