Vợ chồng bác sĩ cùng con chết trong Mercedes: Thông tin sốc

Gần đây chị Ngọc và anh Mạnh thường xảy ra mâu thuẫn do anh Mạnh hồ nghi vợ mình ngoại tình.

Xung quanh thông tin vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes, ngày 21/3, theo nguồn tin từ công an tỉnh Hà Giang cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng.

Theo đó, nạn nhân là chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, bác sĩ khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) và con trai, còn thủ phạm đang được tình nghi là anh Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, lái xe của Sở xây dựng tỉnh Hà Giang) chồng chị Ngọc.

Theo một nguồn tin, gần đây chị Ngọc và anh Mạnh thường xảy ra mâu thuẫn do anh Mạnh hồ nghi vợ mình ngoại tình, và cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con anh Mạnh sau khi anh này đi giám định AND của cháu bé.

Hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau. Chị Ngọc đã vài lần chủ động xin ly hôn, và hai tuần trước đó đơn ly hôn của họ đã được tòa án thụ lý.

vo chong bac si cung con chet trong mercedes thong tin soc
Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: TTT

Về việc này, cùng ngày, ông Nguyễn Văn Quán, trưởng công an xã Phương Độ cho biết, vào sáng 20/3, công an xã nhận được thông tin từ cấp trên đề nghị kiểm tra, rà soát trên địa bàn tìm kiếm chiếc xe Mercedes.

Tới khoảng 15h cùng ngày, công an phát hiện một chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã.

Khi tiến lại gần chiếc xe, ông Quán thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi sõng soài bất động ở ghế sau xe. Lúc này, chị Ngọc vẫn ôm cháu bé.

“Lúc này, tôi liền mở cửa xe định đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng thấy cả 3 người đã tử vong, thi thể đều đã tái nhợt. Chiếc xe ô tô không khoá cửa nên mở dễ dàng.

Khi cửa xe mở ra, tôi ngửi thấy mùi khét từ trong xe bốc ra, lớp nhựa trên trần xe như bị cháy rớt xuống" - ông Quán nhớ lại.

Được biết, dấu vết trên xe và khám nghiệm tử thi cho thấy có thể thủ phạm đã sử dụng bình ga nhỏ xả ra gây ngạt cho chị Ngọc, cháu bé và chính mình.

Cả ba người khi được phát hiện lúc chết đều ngồi ở hàng ghế sau.

Hiện các mẫu vật, dấu vết để lại trong xe đã được gửi đến cơ quan giám định. Các nạn nhân đã được bàn giao cho phía gia đình tổ chức tang lễ.

vo chong bac si cung con chet trong mercedes thong tin soc
Hai vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau (Ảnh Báo Hà Giang).

Chiều 21/3, cơ quan điều tra (phòng PC45) công an tỉnh Hà Giang đã đề xuất việc khởi tố vụ án, chờ kết quả giám định và tiếp tục mở rộng điều tra, nếu xác định cuối cùng anh Mạnh là thủ phạm thì sẽ đình chỉ vụ án.

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 20/3, người dân đi qua đoạn đường ở thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì thấy chiếc Mercedes đỗ ven đường có nhiều bất thường nên đến kiểm tra.

Khi tới gần để kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện bé 9 tháng tuổi cùng bố mẹ tử vong trong chiếc xe này

Được biết, vợ chồng anh Mạnh có 2 người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Thu Hoài (Tổng hợp)

vo chong bac si cung con chet trong mercedes thong tin soc Vợ chồng bác sĩ cùng con chết trong Mercedes: Cuộc gọi cuối?

Ông Ba có nghe thông tin chị Ngọc gọi điện về nói bố đưa mẹ và em đi giết. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân ...

vo chong bac si cung con chet trong mercedes thong tin soc Vợ chồng bác sĩ cùng con chết trong Mercedes: Tình tiết mới

Thấy chiếc Mercedes đỗ ven đường có nhiều bất thường, người dân đến kiểm tra và phát hiện 3 người tử vong trong xe. Thấy ...

/ Báo Đất Việt