Vợ cả trùm sòng bài trẻ đẹp, vợ bé "phát tướng"

Nhan sắc hai bà vợ của trùm sòng bài Alvin Chau trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, sau khi Mandy Lieu 'tái xuất'.

Vợ cả trùm sòng bài Alvin Chau - doanh nhân Heidi Trần Tuệ Linh - đăng ảnh cá nhân và được khen xinh đẹp. Tứ tuần nhưng Heidi giữ được làn da bóng khỏe, mặt lốm đốm tàn nhang, nhan sắc "mộc" được cho là ngày càng nổi bật. Người phụ nữ tự tin rũ bỏ lớp make up, không đeo lông mi giả, dù vậy trông vẫn nổi bật. Heidi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng săn chắc, nuột nà.

Ngoài đăng ảnh, Heidi còn chia sẻ những bài hát mang ý nghĩa truyền cảm hứng, thôi thúc vượt qua khó khăn để cảm nhận niềm vui trong cuộc sống, cho thấy tinh thần cô rất tích cực.

Heidi ngày càng đẹp và sexy.

Heidi ngày càng đẹp và sexy.

Trong khi đó, Mandy Lieu gần đây xuất hiện trên một trang báo của Anh với vóc dáng mập mạp, gương mặt già hẳn đi sau 5 năm liên tiếp sinh nở. Việc Heidi Trần Tuệ Linh đăng ảnh bản thân xinh đẹp, rạng ngời trong khi vợ bé bị đánh giá là sồ sề, mập mạp sau 3 lần sinh khiến nhiều người cho rằng Tuệ Linh đang "dằn mặt" tiểu tam của chồng.

Trên QQ, khán giả đánh giá Mandy Lieu "đã mất đi phong độ người mẫu", "để thua trước phong độ của vợ cả"...

Mandy béo hơn, già hơn nhiều so với thời con gái (ảnh phải).

Mandy béo, già hơn nhiều so với thời con gái (ảnh phải).

Mandy Lieu và Alvin Chau công khai mối quan hệ vào năm 2015, dù khi đó vị doanh nhân đã có một vợ, một con, vợ chuẩn bị sinh bé thứ hai. Bất chấp thị phi, vị tỷ phú và Mandy Lieu có với nhau ba đứa con. Sau khi "vợ bé" liên tiếp sinh con, Alvin Chau đưa cô sang Anh sống, cung cấp tài chính và mua cho cô một ngôi nhà, mở công ty thời trang để cô kinh doanh.

Tuy nhiên, mối quan hệ được cho là không ổn từ giữa năm 2019, khi Mandy Lieu muốn thành "chính cung", nhưng người tình không thể ly dị vợ. Cuối cùng, hai người cắt đứt, Alvin Chau "bồi thường" cho Mandy Lieu 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD). Ngoài ra, vị tỷ phú chịu trách nhiệm chi tiền nuôi con, mỗi năm sang thăm con vài lần.

Gần đây, ảnh anh đi chơi với Mandy Lieu ở Thái Lan bị lộ, cho thấy hai người chưa hề chia tay.

Chuyện ít biết về 4 bà vợ và 17 con của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân Chuyện ít biết về 4 bà vợ và 17 con của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân

Hà Hồng Sân - người đứng đầu của đế chế sòng bài lớn nhất Châu Á và được mệnh danh là "Vua sòng bài" Macau ...

/ ngoisao.net