VNPAY hợp tác với Saigon Co.op triển khai thanh toán số, giảm 100.000 đồng cho mỗi khách hàng

Fintech hàng đầu Việt Nam - VNPAY hợp tác với chuỗi siêu thị Saigon Co.op triển khai giải pháp thanh toán VNPAY-POS và VNPAY-QR với nhiều tính năng nổi bật, giúp hàng triệu người dùng thanh toán tiện lợi, tiết kiệm hơn.

Saigon Co.op - “gã khổng lồ” trong ngành bán lẻ, sở hữu hơn 1000 điểm bán trên toàn quốc từ siêu thị, đại siêu thị đến cửa hàng tiện lợi. Đa dạng thương hiệu và mô hình bán lẻ là thế mạnh riêng của Saigon Co.op so với các nhà bán lẻ khác trong việc phân phối hàng hóa, nhất là hàng bình ổn giá, nhu yếu phẩm. Trong khi đó, VNPAY là đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam. Việc hợp tác lần này sẽ giúp hai bên phát huy được tối đa lợi thế và giúp người dân dễ dàng tiếp cận các hình thức thanh toán hiện đại, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên mọi vùng miền.

Cụ thể, bắt đầu từ 10/12/2022, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán số của VNPAY bao gồm VNPAY-QR, VNPAY-POS tại tất cả các chuỗi cửa hàng, siêu thị Co.opmart và Co.opXtra và giải pháp Cổng thanh toán VNPAY trên các trang thương mại điện tử của Saigon Co.op.

 

hop-tac-VNPAY-Saigon-Coop
Fintech hàng đầu VNPAY công bố hợp tác với chuỗi siêu thị Saigon Co.op triển khai giải pháp thanh toán số

 VNPAY-POS là giải pháp toàn diện được tích hợp trên thiết bị SmartPOS do VNPAY phát triển với tính năng nổi bật như chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ bao gồm: thẻ từ, thẻ chip hay thẻ contactless (công nghệ thanh toán không tiếp xúc). Đặc biệt, phương thức thanh toán VNPAY-QR tích hợp trên thiết bị này cho phép khách hàng thanh toán bằng QR-code thông qua ứng dụng Mobile Banking của hơn 34 ngân hàng và 15 ví điện tử một cách tiện lợi.

 Bên cạnh đó, dù ở bất cứ đâu người dùng còn có thể dễ dàng mua sắm thông qua các trang thương mại điện tử của Saigon Co.op mà vẫn có thể thanh toán nhanh gọn với cổng thanh toán VNPAY. Nếu trước đây người dùng phải mất đến 15 - 20 phút di chuyển và chờ đợi tại quầy thì với thanh toán điện tử, thì giờ đây người dùng mất chưa đầy 1 phút để hoàn thành giao dịch.

 

z3935613602266_c6876177d673b470cb6af8b2cb6ee77c
Ảnh minh họa

Giải pháp công nghệ VNPAY-POS & phương thức thanh toán VNPAY-QR sẽ được triển khai tại các chuỗi siêu thị của Saigon Co.op

 

“Với mong muốn thúc đẩy thanh toán số phổ biến sâu rộng đến với người dân, giúp cuộc sống đơn giản và tiện lợi hơn, VNPAY không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới bên cạnh 250.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc như hiện tại. Hợp tác với Saigon Co.op là bước tiến lớn trên hành trình kiến tạo lợi ích tối đa cho người dùng trong thời đại số hóa, để bất cứ ai, dù ở bất cứ đâu hay làm bất cứ việc gì và  từ việc đơn giản nhất như đi chợ, mua sắm hàng ngày người dân cũng không cần dùng đến tiền mặt.” - Ông Lê Tánh - Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp tác với Saigon Co.op.

Là một trong những người yêu thích xu hướng mua sắm hiện đại, chị Diệu Hương (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) hào hứng chia sẻ khi biết sẽ có thêm hình thức thanh toán của VNPAY  tại siêu thị Co.opmart gần nhà: "Vậy là từ giờ tôi có thể tự tin dẫu không có tiền mặt vẫn tha hồ mua sắm tiện lợi, miễn sao trong bóp luôn có điện thoại hoặc thẻ là có thể thanh toán!"

trai-nghiem-thanh-toan-vnpay-qr

Thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực

Song song với việc triển khai phương thức thanh toán hiện đại, VNPAY cùng Saigon Co.op liên tục tung ra nhiều ưu hấp dẫn, qua đó giúp người dùng nhận thấy những lợi ích được hưởng khi thanh toán không tiền mặt tại Co.opmart và Co.opXtra.

Cụ thể, từ ngày 10/12/2022 khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra, mỗi người dùng đều nhận được mã giảm giá lên đến 100.000 đồng. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận thêm ưu đãi từ chuỗi hoạt động trên kênh Facebook chính thức của hai thương hiệu và tại sự kiện khởi động diễn ra vào hai ngày 10/12 và 11/12/2022 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị thế là thương hiệu quốc gia, VNPAY luôn mong muốn đáp ứng các xu hướng mua sắm mới của khách hàng, cũng như hỗ trợ chuyển đổi số và tự động hóa trong cả khâu thanh toán cho các đối tác. Qua việc hợp tác với Saigon Co.op, VNPAY kỳ vọng sẽ góp phần đưa thanh toán không dùng tiền mặt trở thành thói quen của người Việt, mang lại trải nghiệm mới lạ, tiện lợi và nâng cao phong cách sống hàng ngày cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

 

Nhân dịp hợp tác, VNPAY và Saigon Co.op tổ chức ngày hội săn ưu đãi cùng với loạt chương trình khuyến mại:

  • Siêu hội săn ưu đãi tại TP.Hồ Chí Minh vào:

Ngày 10/12/2022 tại Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opXtra Tân Phong

Ngày 11/12/2022 tại Co.opXtra Vạn Hạnh (Vạn Hạnh mall) và Phạm Văn Đồng (Gigamall)

  • Ưu đãi độc quyền giảm đến 100.000 đồng khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra từ ngày 10/12/2022

Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi tại: https://bit.ly/3VmYCIe

 

PV / petrovietnam.petrotimes.vn