Vinhomes Ocean Park tưng bừng đón Xuân Quý Mão 2023 với Hội chợ hoa xuân

Hòa mình vào phố đi bộ không ngủ, tham gia bốc thăm trúng thưởng hay tận hưởng những giai điệu xuân ấm áp… là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Hội chợ hoa xuân Vinhomes Ocean Park 2023.

Diễn ra liên tục từ ngày 07/01 - 20/01/2023 tại Phố đêm Zone 2, đường Hải Âu 16, khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), Hội chợ hoa xuân là món quà dành cho cư dân “Quận Ocean” và người dân các khu vực lân cận nhân dịp chào đón Tết cổ truyền.

 

Bên cạnh những hoạt động truyền thống, Hội chợ hoa xuân Vinhomes Ocean Park 2023 mang đến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

 

Trải nghiệm phố đi bộ “không ngủ”

 

Hội chợ hoa xuân quy tụ gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán như cây cảnh, thực phẩm, quà lưu niệm, ẩm thực và đặc sản vùng miền… đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân. Các gian hàng phục vụ xuyên suốt từ 8h30 đến 2h30 sáng hôm sau giúp cư dân dễ dàng mua sắm và vui chơi thỏa thích.  

 

Cơ hội nhận quà may mắn mỗi ngày

 

Đến với hội chợ hoa xuân Vinhomes Ocean Park 2023, cư dân không chỉ được vui chơi, tận hưởng không khí mùa xuân tưng bừng mà còn có cơ hội nhận quà may mắn vào lúc 19h hàng ngày. Cứ đến vui chơi là có quà mang về, còn gì vui bằng!

Hòa mình vào chuỗi chương trình nghệ thuật hàng đêm

 

Không khí mùa xuân càng trở nên náo nức, sôi động khi giai điệu của những bài hát xuân vang lên từ 19h đến 21h trong suốt các đêm diễn ra hội chợ. Đặc biệt, chuỗi chương trình nghệ thuật với các chủ đề riêng đặc sắc, phần dàn dựng công phu sẽ là "món ăn tinh thần" hấp dẫn, thu hút cư dân tham dự.

 

Xứ sở thần tiên cho trẻ

 

Hội chợ hoa xuân còn bố trí khu vực sân chơi trẻ em riêng với vô vàn các hoạt động vui nhộn như đu quay siêu tốc, cầu trượt kỳ thú, bập bênh ngộ nghĩnh… Cùng với không gian xứ sở thần tiên là các trò chơi dân gian thú vị dành cho bé như bịt mắt đập niêu, ô ăn quan, bịt mắt bắt vịt… diễn ra từ 9h - 22h hàng ngày.

Check-in “sang xịn” cùng VinFast VF 8

 

Trong không khí lễ hội xuân náo nhiệt, cư dân và du khách có thể cùng chụp ảnh, check-in với mẫu ô tô điện nổi tiếng VinFast VF 8. Rất nhiều vị khách sẽ có cơ hội “ngắm tận mắt, sờ tận tay” mẫu xe điện toàn cầu của VinFast. Những bức hình “khai xuân” cùng VinFast VF 8 hứa hẹn sẽ “hút like” và mang lại nhiều cảm xúc cho cư dân trong năm mới. 

Để phục vụ cư dân và du khách, Hội chợ hoa xuân Vinhomes Ocean Park 2023 đã được trang hoàng với những sắc hoa rực rỡ cùng những hình ảnh thân thuộc gắn với ngày Tết trải dọc trên tuyến phố đi bộ Zone 2. Những vị khách xúng xính trong tà áo dài duyên dáng; những ánh mắt tươi vui, háo hức của trẻ thơ; tiếng cười nói rôm rả... tất cả làm nên không khí Tết ngập tràn ở "Quận Ocean".

Hội chợ Hoa Xuân Vinhomes Ocean Park sẽ diễn ra từ ngày 07/01 - 20/01/2023 (tức ngày 16/12/2022 âm lịch - 29/12/2022 âm lịch), tại Phố đêm Zone 2, đường Hải Âu 16, khu đô thị Vinhomes Ocean Park./.

 

PV / petrovietnam.petrotimes.vn