Vingroup tặng thưởng tất cả các VĐV có huy chương tại SEA Games 30

Sáng 10/12, Tập đoàn Vingroup tuyên bố sẽ tặng thưởng cho tất cả các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30.

Theo đó, Vingroup sẽ thưởng tất cả các VĐV đoạt HC vàng, bạc, đồng tại SEA Games 30 với các mức 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng mỗi huy chương.

vingroup tang thuong tat ca cac vdv co huy chuong tai sea games 30
Nguyễn Thị Ánh Viên là VĐV có thành tích tốt nhất của đoàn thể thao VN tại SEA Games 30 với 6 HCV và 2 HCB

Riêng với tuyển bóng đá nữ, để kịp thời khen ngợi và động viên thành tích Vô địch SEA Games lần thứ 6, ngoài phần thưởng tiền mặt, mỗi nữ tuyển thủ sẽ nhận một xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng. HLV Mai Đức Chung được tặng một chiếc VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng cho những đóng góp của ông với đội tuyển bóng đá nữ nhiều năm qua.

Vingroup cũng tuyên bố sẽ thưởng lớn cho tuyển U22 Việt Nam nếu chiến thắng trong trận chung kết tối nay.

Theo ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ, phần thưởng này là sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của tất cả các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, đóng góp cho sự lớn mạnh và toàn diện của thể thao Việt Nam, chứ không chỉ riêng bóng đá nam.

Tính đến trưa nay, 10/12, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 255 huy chương, trong đó có 82 HC Vàng, 80 HC Bạc và 93 HC Đồng, xếp thứ 3 toàn đoàn. Nguyễn Thị Ánh Viên là VĐV có thành tích tốt nhất của đoàn thể thao VN tại SEA Games 30 với 6 HCV và 2 HCB. Kình ngư Việt Nam cũng là VĐV có nhiều HC nhất tại SEA Games 30. 

Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam trong dài hạn. Trọng tâm hợp tác tập trung vào công tác đào tạo, chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu quốc tế từ năm 2019 đến 2024; hướng đến mục tiêu lọt vào vòng chung kết Olympic 2024 và World Cup 2026.

vingroup tang thuong tat ca cac vdv co huy chuong tai sea games 30 Vô địch SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng lớn

Sau 120 phút chiến đấu kiên cường, các nữ cầu thủ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games. Đây ...

 

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống