VinFast đã sẵn sàng bàn giao xe ôtô LUX cho khách hàng

Từ ngày 28/7/2019, VinFast sẽ bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, đúng theo tiến độ cam kết. Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu thời khắc những chiếc xe hơi Việt đẳng cấp quốc tế, do chính khách hàng chọn lựa chính thức tham gia thị trường.

Lux A2.0 và Lux SA2.0 là hai mẫu xe thể hiện trọn vẹn giá trị cốt lõi “Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong” của nhà sản xuất ô tô VinFast; do chính người tiêu dùng chủ động chọn lựa từ 20 bản vẽ phác thảo trong chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast 1” năm 2017.

Không chỉ được coi là hai mẫu xe “quốc dân” tại Việt Nam, dòng xe Lux của VinFast cũng được cộng đồng quốc tế công nhận là “Ngôi sao mới” của công nghiệp ô tô thế giới, tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Sau 21 tháng triển khai quyết liệt, VinFast đã đưa Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ các mẫu phác thảo sơ bộ trở thành những lô xe thương mại và sẵn sàng tiến ra thị trường.

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang

Để chào mừng dấu mốc mang tính bước ngoặt trong ngành công nghiệp ô tô Việt, ngày 28/7/2019, VinFast sẽ tổ chức Lễ bàn giao xe đặc biệt tại nhà máy (thuộc khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng). Lần đầu tiên tại Việt Nam, người mua xe sẽ được tận mục sở thị dây chuyền sản xuất; đồng thời sẽ có những hoạt động ghi dấu cá nhân lên chiếc xe của mình theo cách “chưa từng có” tại Việt Nam.

“VinFast vô cùng cảm kích trước sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt thành của đồng bào, đặc biệt là hơn 10.000 khách hàng đã đặt mua xe khi sản phẩm vẫn trong giai đoạn thiết kế concept. Chính vì thế, chúng tôi không chỉ nỗ lực ngày đêm để bàn giao xe đúng tiến độ và chất lượng cam kết, mà còn cố gắng mang đến những trải nghiệm thật sự độc đáo, riêng có dành cho những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ VinFast từ những ngày đầu. Sự yêu mến của người tiêu dùng chính là động lực để VinFast tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam, cung cấp cho người dân không chỉ những chiếc xe hơi tốt nhất mà còn cả trải nghiệm và dich vụ người dùng đẳng cấp nhất”, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ.

Ngay sau khi bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, VinFast cũng sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom VinFast trên toàn quốc.

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang

VinFast Lux 2.0 là dòng xe đầu tiên, đặt nền tảng cho thương hiệu VinFast. Với sự hợp tác từ các tên tuổi công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới như Pininfarina, BMW, Magna Steyr, AVL…VinFast Lux 2.0 hội tụ tinh hoa thế giới: “Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức – Tiêu chuẩn quốc tế”.

Trong đó, VinFast Lux A2.0 là mẫu xe sedan 5 chỗ, động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp. VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Đặc biệt, dòng Lux 2.0 của VinFast được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ và các tính năng an toàn đẳng cấp – hai mẫu Lux 2.0 còn nổi bật bởi thiết kế nội, ngoại thất sang trọng và thời thượng. Cả hai xe đều được trang bị cao cấp với hệ thống đèn chiếu sáng LED, la-zăng hợp kim nhôm cỡ lớn, nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống giải trí hiện đại, tiện nghi. Khách hàng cũng có thể chủ động cả nhân hóa chiếc xe theo sở thích với nhiều lựa chọn đa dạng, bên cạnh hai phiên bản có sẵn là tiêu chuẩn và cao cấp./.

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang Hé lộ màn "tra tấn" xe Vinfast Lux A2.0 VÀ Lux SA2.0 tại châu Âu

Sau khi trải qua các “kiếp nạn” như va chạm trực diện hoặc đâm ngang hông ở tốc độ cao, 2 mẫu xe VinFast đều ...

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang VinFast Fadil - “Tân binh tuổi trẻ tài cao” trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam

Mẫu xe thương hiệu Việt là "tân binh" trên thị trường nhưng lại tỏ ra thức thời với hàng loạt trang bị và công nghệ ...

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang Việt Nam sẽ có thương hiệu xe mới bên cạnh VinFast

Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor để kinh doanh ôtô, trong đó có Hyundai và xa hơn là tạo ra một thương hiệu ...

vinfast da san sang ban giap xe oto lux cho khach hang Chủ sở hữu xe Fadil nhận ưu đãi lớn từ VinFast

Từ ngày 18/7 đến 31/8/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil, bao gồm cả những người đã mua và chuẩn bị mua xe, sẽ nhận ...