Viettel FC muốn có thêm nhiều cầu thủ như Hoàng Đức trong tương lai

Ngày 21/2, CLB bóng đá Viettel FC cho biết đã bổ sung 9 cầu thủ thuộc lứa U21 cho thành phần đội 1 nhằm phục vụ cho V.league 2022.

Đội bóng áo lính khẳng định động thái này nhằm tiếp tục xây dựng lực lượng trẻ để trong tương lai không xa sẽ lại có những phiên bản tiếp theo của Quả bóng Vàng Hoàng Đức. Trong mùa giải 2022, Viettel FC sẽ cùng lúc "chiến đấu" trên 3 mặt trận gồm V.league, Cup Quốc gia và AFC Cup. Tại tất cả các sân chơi này, đội bóng áo lính đều đặt ra những mục tiêu khá cao.

cầu thủ bùi tiến dũng, hoàng đức và cầu thủ u19 khuất văn khang chia sẻ quyết tâm cho mùa giải mới.jpg -0

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức và cầu thủ U19 Khuất Văn Khang chia sẻ quyết tâm cho mùa giải mới.

Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội Đại tá Tào Đức Thắng khẳng định các mục tiêu cao của Viettel FC: “Với giải Vô địch Quốc gia 2022, đội bóng Viettel sẽ đặt ra đích đến của mình lọt vào top 3, cạnh tranh chức vô địch. Với Giải Cúp Quốc gia, đội bóng Viettel sẽ đặt mục tiêu vào đến trận chung kết. Còn với sân chơi tại đấu trường châu lục AFC Cup, các bạn là đại diện duy nhất của Việt Nam, Viettel FC quyết tâm vào top 8 của giải đấu này. Ở cấp độ các giải trẻ, Viettel FC đặt mục tiêu 3/5 đội vào trận chung kết, 2/5 đội lọt vào top 3.”

Để phục vụ cho việc chinh phục các mục tiêu trên, ngoài việc bổ sung lực lượng từ hệ thống đào tạo trẻ của chính CLB, Viettel FC còn bổ sung chân sút ngoại hàng đầu V.league là Geovane Mango đồng thời gia hạn hợp đồng với ngoại binh người Uzbekistan là Jakhongir Abdumuminov (Jaha).

clb bóng đá viettel trong lễ xuất quân mùa giải 2022.jpg -0

CLB Bóng đá Viettel trong lễ xuất quân mùa giải 2022.

Đội bóng áo lính sẽ bắt đầu mùa giải 2022 với chuyến hành quân vào Bình Định để làm khách trên sân Quy Nhơn vào ngày 25/2 tới đây trong loạt trận thuộc vòng 1 V.league 2022. Mùa trước Viettel đã đánh bại đội bóng đất võ với bàn thắng tuyệt phẩm của Hoàng Đức, năm nay Bình Định nhận được sự đầu tư tốt và đang mạnh lên trông thấy. Tuy thế thủ quân Bùi Tiến Dũng khẳng định quyết tâm của Viettel FC muốn có một kết quả tốt trong ngày ra quân tại V.league 2022.

Nguyễn Bình

CLB Viettel đặt mục tiêu vào top 8 AFC Cup CLB Viettel đặt mục tiêu vào top 8 AFC Cup
CLB Viettel vào bảng đấu dễ thở tại AFC Cup 2022 CLB Viettel vào bảng đấu dễ thở tại AFC Cup 2022
/ cand.com.vn