Vietjet tung ưu đãi khủng, giảm giá vé máy bay đi Ấn Độ tới 50%

Vietjet sẽ giảm tới 50% hàng nghìn vé Business, SkyBoss, Deluxe, Eco khứ hồi bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Từ nay tới 27/5, hãng hàng không Vietjet tung ưu đãi giảm tới 50% hàng nghìn vé Business, SkyBoss, Deluxe, Eco khứ hồi bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ. Thời gian bay áp dụng từ nay đến 30/9 tại website và ứng dụng di động của hãng.

Hiện nay, hãng có những đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad của Ấn Độ.

Vietjet tung ưu đãi khủng, giảm giá vé máy bay đi Ấn Độ tới 50% - Ảnh 1.

Vietjet ưu đãi giá vé máy bay tới Ấn Độ khi mua vé từ hôm nay tới 27/5.

Cùng trong mùa hè này, từ nay đến 25/5, hành khách có cơ hội mua hàng miễn thuế đến từ các thương hiệu nước hoa, đồ uống cao cấp, trang sức, mỹ phẩm uy tín quốc tế với ưu đãi giảm giá tới 50% tại gian hàng online https://www.dutyfree.vietjet.com/ của Vietjet và nhận hàng ngay trên chuyến bay giữa Ấn Độ và Việt Nam.

Theo đại diện Vietjet, Ấn Độ là vùng đất huyền bí cùng nền văn minh sông Hằng rực rỡ cho các hành khách khám phá.

Hành khách có thể khởi động hành trình trên những chuyến bay đầy niềm vui cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm của hãng, cũng như thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và Ấn Độ với thực đơn phong phú cùng đại tiệc xanh cùng những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam, cơm Basmati cari chay, cơm cari gà, cá, khoai viên chay... cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Theo Báo Giao thông