Vietjet thưởng nóng 1 năm bay miễn phí cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Tối 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Myanmar, lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games.

Chúc mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam, hãng hàng không Vietjet cho biết sẽ dành tặng các cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam một năm bay miễn phí trên tất cả các đường bay nội địa mã hãng đang khai thác.

VJ aircraft in SYD
Hãng hàng không Vietjet thưởng 1 năm bay miễn phí cho đội bóng đá nữ, nhằm cảm ơn đội tuyển đã thi đấu hết mình

Món quà “thưởng nóng” được Vietjet dành tặng cho đội tuyển cũng là lời cảm ơn đội tuyển đã thi đấu hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo, mang đến niềm tự hào và hạnh phúc cho người hâm mộ khắp cả nước.

Đại diện Vietjet khẳng định, hãng luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, cũng như luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam với các giải đấu như SEA Games, trong đó có bóng đá nữ, U23, cờ vua, Futsal, Paralympic...

Thông qua các sự kiện, hãng hàng không đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

img-bgt-2021-293-1684211278-width700height493
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có 8 lần giành HCV ở SEA Games

Trước đó, ngày 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có màn thi đấu thăng hoa, với chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Myanmar ở trận chung kết.

Trong 13 lần môn bóng đá nữ được đưa vào thi đấu ở SEA Games, tuyển nữ Việt Nam đã có 8 lần giành HCV, và 2 lần đoạt HCB.

Chiến thắng lần này giúp đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam lần thứ 8 giành chức vô địch, đồng thời thiết lập nên kỷ lục với tư cách là đội bóng đầu tiên giành HCV ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp.

 

Theo Báo Giao thông