Vietjet tăng hơn 509.000 chỗ phục vụ hành khách đi lại dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Vietjet sẽ tăng chuyến trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, thăm người thân tăng mạnh của người dân và du khách khi kỳ nghỉ sẽ kéo dài hơn.

Theo đó, gần 2.300 chuyến bay, tương đương khoảng 509.000 chỗ sẽ được Vietjet khai thác để phục vụ khách hàng trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế. Các đường bay tập trung lượng khách lớn như TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội, các đường bay đến các điểm du lịch như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cần Thơ… sẽ được tăng cường. Ước tính, tổng số chỗ trên các chuyến bay nội địa của hãng trong tuần từ 27/4 đến 3/5 sẽ tăng hơn 24% so với cùng kỳ năm 2019.

5_Khuyen_khich_khach_tu_lam_thu_-1650788239751
Để tiết kiệm thời gian, nhiều người chọn phương án tự làm thủ tục check in ở sân bay.

Bên cạnh đó, với các quy định thuận lợi chào đón du khách đến Singapore, Thái Lan, Indonesia... Vietjet cũng mở lại, tăng chuyến bay tới Singapore, Bangkok (Thái Lan), Bali (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), New Delhi (Ấn Độ), Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong dịp nghỉ lễ này. Hãy bay cùng Vietjet và trở lại với những thiên đường mua sắm Singapore, Bangkok, những bãi biển hấp dẫn ở Bali hay những nét văn hóa đặc sắc nơi New Delhi... 

Thông tin về lịch trình bay và giá vé được cập nhật trên website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.