Vietjet tặng bảo hiểm cả trăm triệu đồng cho khách bay Úc

Tưng bừng khai trương các đường bay thẳng đến Úc, Vietjet tặng khách hàng gói bảo hiểm Sky Care với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Vietjet cho biết, gói bảo hiểm toàn diện Sky Care áp dụng cho khách hàng mua vé các chặng bay thẳng giữa Việt Nam đến Úc từ ngày 25/4/2023.

KV Sky Care
Khách bay Vietjet chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam và Úc (Melbourne, Sydney, Brisbane) và ngược lại sẽ tự động nhận được bảo hiểm du lịch Sky Care

Bảo hiểm du lịch Sky Care là chương trình bảo hiểm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho hành khách trên chặng bay thẳng Việt Nam đi Úc và ngược lại với các quyền lợi như: Bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau phát sinh (bao gồm cả Covid-19), các trở ngại liên quan đến chuyến bay (bao gồm trễ chuyến bay, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc hành lý, mất giấy tờ thông hành) và các Dịch vụ hỗ trợ y tế và du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam và Úc (Melbourne, Sydney, Brisbane) và ngược lại, sẽ tự động nhận được bảo hiểm du lịch Sky Care, áp dụng với tất cả các hạng vé.

Vietjet luôn tiên phong sáng tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành cho hành khách, mang đến trải nghiệm bay an tâm thoải mái, đặc biệt là trên các chuyến bay dài đến Úc. Giá vé siêu tiết kiệm, đa dạng dịch vụ ưu tiên từ các hạng vé từ Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco, ẩm thực tươi ngon organic, miễn phí bảo hiểm du lịch toàn diện…

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Theo Báo Giao thông