Vietjet mở thêm đường bay từ Ấn Độ cùng phục hồi kinh tế, du lịch

Hãng hàng không Vietjet vừa mở thêm loạt đường bay mới từ Hà Nội/ TPHCM/ Đà Nẵng đi 3 thành phố thủ phủ của vùng Tây Ấn và Trung-Nam Ấn Độ gồm Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore (Bengaluru).

Vietjet_4
Vietjet hiện là hãng hàng không phục vụ nhiều đường bay thẳng nhất giữa Việt Nam và Ấn Độ

Việc mở thêm các đường bay mới này đã nâng tổng mạng bay giữa hai nước lên 17 đường. Vietjet hiện là hãng hàng không phục vụ nhiều đường bay thẳng nhất giữa Việt Nam và Ấn Độ. 

Từ Hà Nội, các đường bay mới đi Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore sẽ khai trương lần lượt từ 27/9, 7/10 và 2/11. 

Hành khách tại TPHCM có thể khởi hành ngay đến Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore từ 29/9, 08/10 và 01/11. 

Trong khi đó, các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Bangalore, Hyderabad và Ahmedabad lần lượt cất cảnh từ 28/11, 29/11 và 1/12. 

Tất cả 9 đường bay mới giữa 3 thành phố của Việt Nam và 3 thành phố tại Ấn Độ sẽ được thực hiện 4 chuyến bay mỗi tuần cho mỗi đường bay.

Đặc biệt, các đường bay từ Phú Quốc đi Mumbai và New Delhi sẽ được khai trương từ ngày 8/9 và 9/9 với 3-4 chuyến/tuần. Đường bay mới của Vietjet từ Đà Nẵng đi Mumbai cũng sẽ bắt đầu phục vụ hành khách với 3 chuyến/tuần từ ngày 17/10 và đường bay Đà Nẵng - New Delhi dự kiến sẽ cất cánh từ ngày 18/10 với 4 chuyến/tuần.

Vietjet_2
Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách quốc tế, đặc biệt du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc được miễn visa lên đến 30 ngày

Vietjet hiện đang phục vụ 4 đường bay từ Hà Nội/TPHCM đi New Delhi và Mumbai, hai trung tâm chính trị, kinh tế và du lịch lớn nhất của Ấn Độ với 3-4 chuyến/tuần, xen kẽ giữa các điểm đến. 

Hiện, du khách Việt Nam đến Ấn Độ du lịch, dự hội nghị, công tác có thể xin e-visa dễ dàng và nhanh chóng mà không cần xét nghiệm COVID. Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách quốc tế, đặc biệt du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc được miễn visa lên đến 30 ngày.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

/ Theo Báo Điện tử Chính phủ