Vietjet mở đường bay nối TP.HCM - Thượng Hải

Đường bay thẳng nối TP.HCM - Thượng Hải của Vietjet có tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay mới kết nối Thượng Hải với TPHCM để đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn. Đường bay mới có tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần và hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

A1 (1)
Tổng lãnh sự CHND Trung Hoa tại TP.HCM Ngụy Hoa Tường, Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Phó giám đốc Sở Du lịch TP. HCM Lê Trương Hiền Hoà (từ trái qua phải) thực hiện nghi thức khai trương đường bay TP.HCM - Thượng Hải.

Theo đó, hành khách có thể dễ dàng đến với Thượng Hải, thành phố đông dân nhất Trung Quốc, một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Thượng Hải cũng là trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu không chỉ của Trung Quốc mà còn cả thế giới. Năm 2022, GDP của Thượng Hải đạt tới 4.465 tỷ nhân dân tệ (663 tỷ USD), với dân số 24,76 triệu người.

Trong khi đó, TP.HCM là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam, cũng là khu vực với nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập hiện đại và kết nối thuận tiện với khắp các điểm đến Việt Nam cũng như quốc tế.

Đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải được kỳ vọng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển các sản phẩm, dịch vụ cao cấp, kết nối giao thương, thu hút đầu tư…

a11-1701487799540898716651
Những hành khách trên chuyến bay khai trương giữa TP.HCM và Thượng Hải.

Hiện nay, Vietjet đã đưa biểu tượng du lịch TP.HCM lên thân tàu bay với thông điệp quảng bá về một thành phố thân thiện, hiếu khách và chào đón du khách khắp toàn cầu, tàu bay đang được khai thác trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế của hãng.

Từ năm 2014, Vietjet đã khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc với các đường bay đầu tiên đưa người dân và du khách Trung Quốc đến với các điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

Theo đại diện Vietjet, hành khách của hãng còn nhận được bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để tích điểm, đổi quà. 

Đặc biệt, hành khách còn có thể lựa chọn chương trình mua vé máy bay trả góp trực tuyến "Bay trước - Trả sau" của hãng để có giải pháp tối ưu, nhanh chóng, không lo âu về tài chính, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về.

Theo Báo Giao thông