Vietjet mở bán vé 0 đồng nhân dịp mở đường bay mới TPHCM - Jakarta

Vietjet tiếp tục mở đường bay TPHCM - Jakarta (Indonesia) với giá chỉ từ 0 đồng.

Vietjet Passengers
Vietjet tiếp tục mở đường bay TPHCM - Jakarta (Indonesia)

Đường bay TPHCM - Jakarta (Indonesia) được khai thác từ ngày 5/8 với tần suất hằng ngày. 

Chiều đi khởi hành từ TPHCM lúc 9h35 và đến Jakarta lúc 12h30 (giờ địa phương). Chiều về khởi hành từ Jakarta lúc 13h30 (giờ địa phương), đáp TPHCM lúc 16h40. Thời gian bay khoảng 3 giờ.

Bên cạnh đường bay mới, hành trình khám phá Indonesia vẫn luôn chào đón hành khách đến thiên đường du lịch Bali với các đường bay thẳng hằng ngày, khởi hành thuận tiện từ TPHCM/Hà Nội.

Khách hàng Vietjet nhân đôi niềm vui với chương trình ưu đãi vé bay 0 đồng áp dụng cho các đường bay đến Indonesia và toàn mạng bay quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), khu vực Đông Nam Á. Vé khuyến mãi 0 đồng mở bán không giới hạn khung giờ vào 3 ngày thứ Tư, Năm, Sáu hằng tuần tại www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Theo Báo điện tử Chính phủ